Công an TP.HCM bắt băng nhóm dàn cảnh bán dâm

Trác Rin
Trác Rin
17/09/2019 15:01 GMT+7

Sau khi điều động gái bán dâm đứng đường và tìm được khách, nhóm này sẽ “phối hợp” nhịp nhàng để ra tay trộm cắp tài sản .

Ngày 17.9, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP.HCM cho biết vừa triệt phá thành công băng nhóm dàn cảnh gái bán dâm để trộm cắp tài sản do Lê Chí Hải, tên thường gọi là Hải “bake” cầm đầu.

Chiêu trò quái dị

Bắt băng nhóm dàn cảnh bán dâm để trộm cắp tài sản

Trong đó, Trần Thanh Hải (22 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh); Nguyễn Thành Hoàng Hải (23 tuổi, ngụ Q.3) cùng L.T.H (16 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh), có vai trò điều động gái bán dâm đứng dọc đường Nguyễn Văn Linh (xã Bình Hưng, H.Bình Chánh) để mời chào khách mua dâm. Đáng chú ý, trong danh sách “đào” của nhóm này có Trần Văn Sang (20 tuổi, ngụ Q.8) là nam nhưng giả... nữ để mời chào khách.
Khi nào bắt được khách, “đào” sẽ đưa về căn nhà nhóm này thuê ở ấp 4A (xã Bình Hưng, H.Bình Chánh). Căn phòng nơi nhóm này trộm cắp tài sản được “thiết kế” khoét một lỗ ở đầu giường và thông với phòng bên cạnh, mục đích để đồng bọn chui vào lấy trộm tài sản của khách mua dâm.

Vạch ra cả kế hoạch chối tội

Khoảng 19 giờ 30 ngày 15.9, ông N.T.D (44 tuổi, ngụ Q.4) đi xe máy ngang đường Nguyễn Văn Linh (H.Bình Chánh), thì thấy một số gái bán dâm chào mời nên dừng xe, hỏi giá. Sau khi “chốt” giá với gái mại dâm tên T.T.T.H (30 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh), ông D. được H. yêu cầu chở về địa chỉ mà nhóm này thuê ở ấp 4A, xã Bình Hưng.
Lúc này, Hải “bake” đang đợi sẵn, chờ thời cơ để chui vào phòng trộm cắp tài sản. Cùng lúc đó, Phạm Văn Tỵ (22 tuổi, ngụ Q.8); Nguyễn Trung Tiến (22 tuổi, ngụ Q.3) đang chờ bên dưới để lát nữa theo dõi khách, nếu nạn nhân tới trụ sở công an báo, thì nhóm này sẽ... trả lại tài sản với cớ biện minh là “nhặt được tài sản”. Nếu nạn nhân không báo công an, thì nhóm này sẽ giữ tài sản để cuối ngày chia phần.
Trong lúc Hải “bake” chui vào phòng lấy trộm tài sản của khách, thì các trinh sát thuộc Phòng PC02 ập vào bắt quả tang, đưa các đối tượng cùng tang vật gồm 10 triệu đồng và điện thoại iPhone 6S của khách về trụ sở để điều tra, làm rõ.

Nhiều nạn nhân "dính chưởng"

Theo Phòng PC02, trước đó các trinh sát đã ghi nhận 3 nạn nhân bị nhóm này “phối hợp” để trộm cắp tài sản với hình thức tương tự trên. Đáng chú ý, trong đó có một nạn nhân hành nghề... bán vé số, người này cho biết vì cãi nhau với vợ nên buồn chán, tìm tới gái mại dâm và hậu quả bị trộm mất 2 cái điện thoại cùng 500.000 đồng.
Hiện Phòng PC02, Công an TP.HCM đang tạm giữ các đối tượng trong băng nhóm dàn cảnh gái bán dâm trộm cắp tài sản để điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.