Công an xác minh vụ bố đẻ bị 'tố' đánh đập con trai 9 tuổi

13/12/2017 17:55 GMT+7

Chị Phạm Thị Liên (31 tuổi, ngụ tại Hà Nội) đã gửi đơn tới cơ quan công an tố cáo việc con trai chị là cháu T.D.N (9 tuổi) bị bố đẻ đánh đập dã man trong thời gian dài, gây thương tích.

Chiều nay (13.12), ông Trần Văn Vỏ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Vân Nội (huyện Đông Anh, Hà Nội), cho biết công an xã này đã tiếp nhận đơn của chị Phạm Thị Liên (31 tuổi, ngụ tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) phản ảnh việc con trai T.D.N (9 tuổi, đang học lớp 4) bị bố đẻ đánh đập dã man. Công an xã Vân Nội đã thông tin và phối hợp cùng Công an huyện Đông Anh để xác minh, làm rõ vụ việc.
Ông Vỏ cho biết thêm, qua xác minh ban đầu, sau 11 năm sinh sống cùng nhau, năm 2015, chị Liên và anh T.T.L (35 tuổi, ở xã Vân Nội, huyện Đông Anh) ly hôn, hai người con chung đều ở với bố. Thời gian ở với bố, cháu N. bỏ học nên bị bố đánh, gây thương tích.
Chiều cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, chị Phạm Thị Liên cho hay, sau khi ly hôn, theo phán quyết của tòa, anh Long được quyền nuôi hai con trai là cháu T.D.H (12 tuổi) và cháu T.D.N.
Trong thời gian ở với bố, do cháu H., hay nghịch ngợm, mắc lỗi nên bị bố đánh đập, đuổi ra khỏi nhà. Thương con, chị Liên đã phải đến đón cháu H., về, còn cháu N., vẫn sống cùng bố.
Tới ngày 11.12, khi chị Liên đang chữa bệnh tại thành phố Hồ Chí Minh thì nhận được tin cháu N., bị bố đánh đập dã man, khắp người có vết thương. Khi đón N., về nhà mình, chị Liên được con trai kể lại việc bị bố đánh từ nhiều ngày trước. Qua kiểm tra, chị Liên phát hiện trên người con có nhiều vết sẹo, vết thương đang lên da non. Cháu N. còn bị gãy 1 chiếc răng. Khi được hỏi, cháu N., nói bị bố tát nên gãy răng. Cháu N. còn kể với mẹ bị bố dùng dây điện chập lại đánh. Sau khi đánh đập, N., bị bố dọa không được nói cho ai biết, nếu không sẽ đuổi ra khỏi nhà.
Theo chị Liên, sau khi đón cháu N. về nhà, chị đã trình báo vụ việc với cơ quan công an và đưa cháu tới trung tâm y tế khám, giám định các vết thương. Các bác sĩ kết luận, cháu N. bị chấn thương phần mềm nhiều chỗ, tâm lý hoảng sợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.