Đà Nẵng có 48 mẫu xét nghiệm âm tính virus Corona, tiếp tục theo dõi 31 người

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
04/02/2020 15:38 GMT+7

Tính đến sáng 4.2, Đà Nẵng chưa phát hiện trường hợp nào nhiễm virus Corona chủng mới (nCoV). Kết quả xét nghiệm cho thấy 48 mẫu âm tính với virus này.

Ngày 4.2, UBND thành phố Đà Nẵng thông báo hiện có 31 người Việt Nam nghi ngờ bị viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona đang theo dõi tại Bệnh viện Đà Nẵng và Bệnh viện Phổi.

Khốn khổ tìm mua khẩu trang y tế trong đợt dịch do vi rút corona gây ra

Số liệu lũy kế đến thời điểm này có 90 trường hợp nghi ngờ bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona chủng mới. Hiện đã xuất viện 59 trường hợp, số còn lại tiếp tục theo dõi. 

Có 48 mẫu xét nghiệm âm tính với chủng mới của virus Corona, chưa có trường hợp dương tính. Hiện sức khỏe của nhiều bệnh nhân đã ổn định, một vài trường hợp có sốt nhẹ.

Đà Nẵng đang giám sát tại cộng đồng có 37 trường hợp, tất cả đều biểu hiện bình thường. Trong ngày 3.2, qua giám sát, ngành chức năng thành phố Đà Nẵng phát hiện 6 hành khách có dấu hiệu sốt nhẹ, đang theo dõi ở cộng đồng.

 

Hết khẩu trang, người Đà Nẵng phát cồn sát trùng miễn phí

Mạng xã hội Facebook tại Đà Nẵng tiếp tục lan truyền những hình ảnh đẹp khi nhiều người dân, đơn vị chung tay phát khẩu trang miễn phí để người dân phòng, chống dịch bệnh do virus Corona. Khi hết khẩu trang, người dân Đà Nẵng chuyển sang phát miễn phí cồn sát trùng.

Sau khi phát hết khẩu trang, một tiệm thuốc tại Đà Nẵng phát cồn miễn phí

Ảnh: Facebook

Đó là, nhà thuốc Tâm Phát (41 Ngô Thì Nhậm, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng). “Hiện tại khẩu trang đã hết chưa về kịp, em chuyển qua phát cồn sát khuẩn miễn phí nha mọi người...”, người của tiệm thuốc này đăng lên mạng xã hội. Nhà thuốc này dự định phát 300 lọ cồn (loại 60ml).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.