Đà Nẵng: Karaoke bị đình chỉ hoạt động vẫn mở động lắc

05/10/2019 08:40 GMT+7

Kiểm tra 2 tụ điểm karaoke vào khuya 4.10, Công an Q.Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) phát hiện 15 người cho kết quả dương tính với ma túy. Trong đó, 1 tụ điểm karaoke đã bị đình chỉ hoạt động vẫn mở động lắc.

Khuya 4.10, Công an Q.Thanh Khê đồng loạt tổng truy quét một số tụ điểm ma túy, ăn chơi trên địa bàn, triệt xóa 2 động lắc trên đường biển Nguyễn Tất Thành vịnh Đà Nẵng. Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch tổng truy quét, tấn công tội phạm, nhất là tội phạm ma túy ở các tụ điểm, động lắc trên toàn địa bàn TP.Đà Nẵng do Công an TP.Đà Nẵng chỉ đạo từ tháng 5 đến nay.

Tại 2 tụ điểm karaoke Chợt Nhớ (543 Nguyễn Tất Thành) và karaoke Paradise (569 Nguyễn Tất Thành, P.Xuân Hà, Q.Thanh Khê), lực lượng Công an quận khống chế toàn bộ nhân viên và khách.

Qua kiểm tra, tổng cộng có 15 người dương tính với ma túy, hầu hết là dân chơi thâu đêm, sử dụng thuốc lắc và hàng khay ketamine tại các động lắc.

'Dân bay' gãy cánh tại 2 động lắc vào ngày 4.10

Ảnh: Văn Tiến

Như Thanh Niên đã thông tin, karaoke Chợt Nhớ từng bị Công an Q.Thanh Khê đột kích từ giữa năm, với hàng chục dân chơi dương tính ma túy cùng nhiều loại ma túy ngay tại phòng hát.

Đáng nói, tại thời điểm bị truy quét trước đây cũng như lần kiểm tra trong ngày 4.10, karaoke Chợt Nhớ vẫn đang bị đình chỉ hoạt động do vi phạm các quy định về PCCC, tuy nhiên sau đó vẫn lén lút mở động lắc với hình thức tinh vi hơn như sau 0 giờ thì đóng cửa chính giống như dừng hoạt động, đưa xe máy của khách đi nơi khác để che mắt, không nhận khách lạ…

Hiện các động lắc cũng như dân chơi đang bị Công an Q.Thanh Khê sàng lọc, củng cố hồ sơ xử lý.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.