Đà Nẵng: Một lãnh đạo cấp sở là F1, cán bộ Sở Tư pháp được ở nhà

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
06/05/2021 14:40 GMT+7

Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Lê Trung Chinh đã thông tin về trường hợp một lãnh đạo cấp sở là F1.

Thông tin thêm về tình hình Covid-19 tại buổi lễ công bố các quyết định về cán bộ vào sáng 6.5, ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, cho hay đến 2 giờ sáng cùng ngày, UBND TP mới quyết định vẫn tổ chức buổi lễ này vì nhận được thông tin về kết quả âm tính đối với một lãnh đạo sở là F1.
“Có một lãnh đạo cấp sở là F1. Những ngày qua, tất cả anh em ngồi đây họp hầu hết làm việc chung với đồng chí này. Nếu đồng chí đó hồi hôm (đêm qua 5.5 – PV) dương tính là sáng hôm nay chúng ta đều là F1 và cách ly tất cả. Kể cả những anh được bổ nhiệm này”, ông Chinh nói.
Chủ tịch Đà Nẵng thông tin thêm, tình hình dịch Covid-19 đang rất phức tạp. Tối qua (5.5), TP đã phải phong tỏa khu vực đường Đống Đa gần vũ trường New Phương Đông.

Phong tỏa khu vực dân cư lân cận bar New Phương Đông ở Đà Nẵng

Sáng nay, TP tiếp tục phong tỏa một chung cư ở đường Bùi Dương Lịch (Q.Sơn Trà, cụ thể là chung cư 12T3 - PV) và tiến hành xét nghiệm rộng rãi, điều tra truy vết.
“Nguồn lây bệnh này quá phức tạp. Hiện nay đã 4 - 5 ngày rồi mà chung ta vẫn chưa tìm được nguồn gốc F0 từ đâu. Không riêng TP.Đà Nẵng mà hầu hết các tỉnh, thành cũng bắt đầu có những diễn biến phức tạp”, ông Chinh nhấn mạnh
Theo đó, ông Chinh yêu cầu thủ trưởng các đơn vị quán triệt cán bộ thực hiện nghiêm thông điệp 5K.
“Sáng nay, Trung tâm Hành chính TP chỉ làm việc với số lượng 50%, riêng Sở Tư pháp TP được ở nhà theo dõi sức khỏe”, ông Chinh nói.
Như Thanh Niên đã thông tin, trước diễn biễn phức tạp của dịch Covid-19, nhất là khi có trường hợp là F1 tại Trung tâm Hành chính, UBND TP.Đà Nẵng đã chỉ đạo, từ ngày 5.5, thủ trưởng các đơn vị sắp xếp, thông báo, quyết định cho cán bộ công chức viên chức làm việc tại Trung tâm Hành chính chỉ đến làm việc khoảng 50% số lượng cho đến khi có thông báo mới. Các trường hợp nghỉ làm việc, ở nhà và hạn chế ra tiếp xúc bên ngoài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.