Đà Nẵng: Nhóm thợ xây tụ tập ăn nhậu bị phạt 105 triệu đồng

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
20/08/2021 18:43 GMT+7

Chiều 20.8, UBND Q.Thanh Khê (TP. Đà Nẵng ) xử phạt nhóm thợ xây gồm 7 người với số tiền 105 triệu đồng về vi phạm quy định chống dịch Covid-19 , cụ thể là tụ tập ăn nhậu trong thời gian 'ai ở đâu thì ở đó'.

Trước đó, tối 19.8, Công an P.Thanh Khê Đông (Q.Thanh Khê) tuần tra trong kiệt 536 Điện Biên Phủ, thì phát hiện 7 người đàn ông bày bàn ghế giữa đường để ăn nhậu.
Nhóm thợ xây dựng này gồm: L.T.C (42 tuổi), N.Q.B, V.T.C (40 tuổi), B.Q.C (31 tuổi), V.T.P (38 tuổi), L.V.N (48 tuổi) và N.Q.P (69 tuổi, cùng ngụ P.Thanh Khê Đông).

Người Đà Nẵng xếp hàng giữa phố chờ lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 toàn dân

Công an P.Thanh Khê Đông lập biên bản nhóm 7 người này về vi phạm không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người tại nơi công cộng, chuyển UBND quận ra quyết định xử phạt hành chính 105 triệu đồng.

Nhóm thợ xây bày bàn ghế giữa đường để ăn nhậu

ẢNH: NGUYỄN TÚ

Nhóm thợ xây thừa nhận đã vi phạm tụ tập trong thời gian phong tỏa, tuy nhiên trước mức phạt 15 triệu đồng/người, mọi người đều xin miễn giảm.
Công an P.Thanh Khê Đông cho rằng, những người này đều biết quy định “ai ở đâu thì ở đó” của TP.Đà Nẵng để tăng cường biện pháp chống dịch Covid-19, nhưng lợi dụng việc nhà ở trong kiệt sâu, cho rằng lực lượng tuần tra sẽ không phát hiện nên không chỉ tụ tập trong nhà còn kéo bàn ghế ra giữa đường ngang nhiên ăn nhậu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.