Xuyên rừng ăn nhậu bất chấp giãn cách xã hội, 7 nam nữ bị phạt 105 triệu đồng

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
09/08/2021 08:23 GMT+7

Sáng 9.8, UBND H.Hòa Vang ( Đà Nẵng ) ra quyết định xử phạt 7 nam nữ tụ tập ăn nhậu bất chấp giãn cách xã hội , trong đó có 2 nữ dương tính ma túy, với tổng số tiền 105 triệu đồng.

Trước đó, tối 7.8, Công an xã Hòa Ninh (H.Hòa Vang) ập vào nhà của N.V.H (28 tuổi, ngụ thôn 1, xã Hòa Ninh), bắt quả tang 7 người đang ăn nhậu, tụ tập bất chấp quy định đang trong giai đoạn giãn cách xã hội.
Tại công an xã, qua thử test, 2 người nữ trong nhóm ăn nhậu là Hồ Thị Thanh Vương (26 tuổi, ngụ xã Hòa Liên, H.Hòa Vang) và Nguyễn Thị Bồng (33 tuổi, ngụ xã Lộc Thủy, H.Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế) dương tính với ma túy.
Công an xã lập biên bản, đề xuất và UBND H.Hòa Vang ra quyết định xử phạt 15 triệu đồng/người (tổng cộng 105 triệu đồng) về hành vi vi phạm không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người để phòng chống Covid-19.

Mắc Covid-19 có cần kiêng ăn gà, hải sản không | BÁC SĨ ƠI số 4

Cả nhóm khai nhận, để vượt các chốt kiểm soát Covid-19, họ đã mang theo bia đi chui qua Khu Công nghệ cao (xã Hòa Liên), xuyên qua rừng trồng keo lá tràm, đến nhà N.V.H tụ tập ăn nhậu bất chấp giãn cách xã hội, trong khi TP.Đà Nẵng hiện vẫn đang yêu cầu người dân không ra đường khi không cần thiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.