Đà Nẵng phong tỏa: 'Ma men' vác cuốc đuổi đánh lực lượng phòng chống dịch

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
08/09/2021 10:37 GMT+7

Ngày 8.9, Công an P.Hòa Hiệp Nam (Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) bàn giao nghi phạm vác cuốc xẻng đuổi đánh lực lượng phòng chống dịch Covid-19 , trong đó có nữ lãnh đạo phường đang đi hỗ trợ công nhân khó khăn, cho công an quận xử lý.

Trước đó, chiều 5.9, Tổ công tác phòng chống dịch Covid-19 UBND P.Hòa Hiệp Nam (Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) do bà Nguyễn Thị Thùy Phương, Phó chủ tịch, cùng cán bộ UBND phường là các ông Phạm Trưng, Nguyễn Văn Định và trung úy Lê Duy Khang (Cảnh sát khu vực) đến công trình dự án Khu đô thị Thủy Tú Eco Charm để khảo sát, hỗ trợ công nhân.
Trong công trình này có 4 công nhân trực, bảo vệ tài sản công trình. UBND P.Hòa Hiệp Nam đã phân công tổ công tác thường xuyên thăm hỏi, nắm tình hình để kịp thời giải quyết khó khăn về lương thực, thực phẩm trong thời gian TP phong tỏa dài ngày.
Khi tổ công tác đến khu vực gần nhà bà Đặng Thị Miễn (54 tuổi), con trai bà Miễn là Nguyễn Bình Hưng (26 tuổi) vác cuốc từ nhà chạy ra thách thức, vừa chửi thề vừa bổ cuốc mạnh xuống đất để "dằn mặt".
Thấy Hưng đã say, mọi người giải thích thì "ma men" này quay vào nhà, tiếp tục lấy thêm cây xẻng ra đuổi đánh nữ phó chủ tịch phường, các cán bộ và cả cảnh sát khu vực... nhưng mọi người kịp bỏ chạy.
Trung úy Lê Duy Khang đã gọi công an phường đến khống chế Hưng, áp tải về phường xử lý.
Hưng khai nhận do ăn nhậu, say xỉn nên mất kiểm soát, đã gây gổ người trong nhà, đuổi đánh tổ hỗ trợ. Hiện Công an Q.Liên Chiểu đang củng cố hồ sơ xử lý Hưng hành vi chống người thi hành công vụ. Trước đó, năm 2020, cũng tại P.Hòa Hiệp Nam, các thành viên trong một gia đình đuổi đánh lực lượng công an và cán bộ phường trong mùa dịch Covid-19 cũng đã bị khởi tố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.