Đà Nẵng tạm ngưng cấp nước sinh hoạt trong ngày 1.7

An Dy
An Dy
29/06/2019 15:27 GMT+7

Ngày 29.6, Công ty Cổ phần Cấp nước Đà Nẵng (Dawaco) cho biết sẽ tạm ngưng cấp nước trong ngày 1.7 để thực hiện kỹ thuật nâng cấp nhà máy nước Cầu Đỏ.

Theo đó, thời điểm tạm ngưng cấp nước là từ 00 giờ 15 đến 02 giờ 15 ngày 1.7 (rạng sáng thứ Hai) để thực hiện đấu nối nâng cấp nhà máy nước Cầu Đỏ.
Trong khoảng thời gian trên, Dawaco sẽ tạm ngừng cung cấp nước ở các khu vực: Q.Hải Châu, Q.Thanh Khê, Q.Cẩm Lệ, Q.Sơn Trà, Q.Ngũ Hành Sơn và một số phường, xã như phường Hòa Hiệp Bắc (Q.Liên Chiểu); xã Hòa Tiến, Hòa Châu, Hòa Nhơn, Hòa Phong, Hòa Phước, Hòa Ninh, Hòa Sơn, Hòa Liên (H.Hòa Vang).
Cùng với thông báo tạm ngưng cung cấp nước sinh hoạt, Dawaco cũng khuyến cáo người dân tăng cường tích trữ nước, bởi khi có nước trở lại sẽ có hiện tượng xáo trộn thủy lực trong ống nên một số khu vực nước sẽ bị đục, ảnh hưởng đến sinh hoạt. Do thời gian ngừng sản xuất kéo dài, nên dự kiến phải mất hơn 24 giờ để việc cấp nước phục hồi hoàn toàn.
Trước đó, vào ngày 18.5, Dawaco cũng tạm ngưng cấp nước để đấu nối điện phục vụ nâng cấp nhà máy nước Cầu Đỏ, nhưng đã gặp sự cố tụt nước gây đảo lộn sinh hoạt của người dân. Đến ngày 26.6 đơn vị này cũng có kế hoạch tạm ngưng cung cấp nước sinh hoạt nhưng phải thay đổi kế hoạch để phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.