Đề nghị cảnh cáo Phó chủ tịch xã trộm quần lót của cô hàng xóm

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
01/10/2019 11:56 GMT+7

Ông Trần Văn Mai, Phó chủ tịch UBND xã Long Bình, TX.Ngã Năm (Sóc Trăng) tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng, sau khi bị tố giác nhiều lần trộm quần lót một cô gái cùng xóm.

Sáng 1.10, một lãnh đạo xã Long Bình, TX.Ngã Năm (Sóc Trăng) cho biết đang làm quy trình kỷ luật Đảng ông Trần Văn Mai, Phó chủ tịch UBND xã Long Bình. Ông Mai được cho là vi phạm đạo đức lối sống khi bị một cô gái cùng xóm tố cáo nhiều lần trộm quần lót của cô.
Vụ việc xảy ra nhiều tháng qua khi một cô gái ở gần nhà ông Mai phát hiện bị mất nhiều quần lót. Sau khi gắn camera theo dõi, cô gái này phát hiện người có hành vi "biến thái" là ông Mai.
Theo lãnh đạo xã Long Bình, tại cuộc họp chiều 30.9, nhiều đảng viên Chi bộ của Văn phòng UBND xã Long Bình bỏ phiếu đề nghị kỷ luật ông Mai với hình thức cảnh cáo về mặt Đảng. Ông Mai cũng tự nhận hình thức kỷ luật này.
Chi bộ của Văn phòng UBND xã Long Bình đang làm báo cáo, tổng hợp kết quả kiểm điểm để báo cáo Ủy ban Kiểm tra TX.Ngã Năm xem xét, ra quyết định kỷ luật theo thẩm quyền.
Sáng cùng ngày, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Mai thừa nhận mình đã nhiều lần lấy trộm quần lót của một cô gái có nhà ở gần trụ sở UBND xã Long Bình và cũng gần nhà ông, nhưng ông không nhớ cụ thể là lấy trộm bao nhiêu lần. Ông Mai phủ nhận có tình cảm với cô gái trên, đồng thời thừa nhận hành vi lấy trộm tài sản và chấp nhận hình thức kỷ luật của cấp trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.