Đi đòi nợ, nam thanh niên bị người thân của ‘con nợ’ đánh tử vong

Trần Cường
Trần Cường
25/10/2019 17:47 GMT+7

Trong lúc đi đòi nợ cùng người quen , nam thanh niên bị người thân của "con nợ" dùng rìu tấn công dẫn tới tử vong.

Chiều 25.10, thông tin từ Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã bắt giữ khẩn cấp Nguyễn Ánh Dương (32 tuổi, trú tại phường Ngọc Thụy, Long Biên) để làm rõ hành vi giết người.
Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 22 giờ tối 24.10, anh N.V.T (32 tuổi) đi cùng ông P.Đ.S (54 tuổi, cùng trú tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên) và một thanh niên khác đến quán nước của bà N.T.T.M (43 tuổi, trú phường Thượng Thanh) để đòi số nợ 100 triệu đồng bà M. vay ông S. trước đó.
Trong lúc hai bên xảy ra cãi vã, con gái bà M. đã gọi điện cho bà N.T.N.H (52 tuổi, chị gái của bà M.) và người thân đến để hỗ trợ, cùng giải quyết sự việc.
Nhận điện thoại của con gái bà M., Nguyễn Ánh Dương đã dùng xe máy chở bà N.T.N.H (mẹ vợ Dương) đến để hỗ trợ giải quyết sự việc. Tại đây, Dương thấy anh T. đánh người thân liền chạy tới khu lán của thợ mộc gần đó lấy 1 chiếc rìu rồi xông vào đánh anh T.
Bị Dương dùng rìu đánh liên tiếp vào người, anh T. vùng chạy được khoảng 150 m thì gục xuống, nằm bất động và tử vong ngay sau đó.
Tấn công anh T. xong, Dương tiếp tục dùng rìu đánh 2 nhát vào người ông S., khiến nạn nhân phải bỏ chạy. Dương vứt hung khí rồi chạy xe máy về nhà riêng, giấu chiếc áo dính máu của mình dưới gầm giường tầng 2.
Nhận được thông tin, Công an quận Long Biên đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, đồng thời làm việc với những người liên quan để làm rõ sự việc.
Ngay trong tối cùng ngày, Công an quận Long Biên đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp Nguyễn Ánh Dương và thu giữ các vật chứng liên quan để phục vụ công tác điều tra.
Bước đầu, nghi phạm Dương đã khai nhận toàn bộ sự việc, quá trình gây án của mình tại cơ quan điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.