Điều tra vụ nhân viên Trạm BOT Ninh Xuân bị đâm phải nhập viện

04/01/2021 08:20 GMT+7

Ông Nguyễn Hữu Khánh Ninh, nhân viên Trạm thu phí BOT Ninh Xuân, đang làm nhiệm vụ thì một người đàn ông đến gây sự, đánh ông Ninh và dùng dao đâm vào ngực ông.

Ngày 3.1, ông Nguyễn Đức Trọng, Giám đốc Công ty TNHH MTV Cico 501 BOT QL26, cho biết công ty đã báo cáo cơ quan chức năng về việc nhân viên của Trạm thu phí BOT Ninh Xuân (đóng trên QL26 thuộc TX.Ninh Hòa, Khánh Hòa) bị đâm phải nhập viện.
Theo ông Trọng, khoảng 22 giờ 10 ngày 2.1, tại Trạm thu phí BOT Ninh Xuân, khi ông Nguyễn Hữu Khánh Ninh (nhân viên trạm) đang làm nhiệm vụ thì một người đàn ông đến gây sự, đánh ông Ninh. Ông Ninh bỏ chạy vào nhà điều hành trạm, nhưng người đàn ông trên đuổi theo, dùng dao đâm ông Ninh một nhát vào vùng ngực rồi phóng xe bỏ đi.
Sau khi bị đâm, ông Ninh ngất xỉu và được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Công an TX.Ninh Hòa cho biết sau khi nhận thông tin đã đến khám nghiệm hiện trường để điều tra, đồng thời báo cáo Công an tỉnh Khánh Hòa về vụ việc.
Trước đó, vào tháng 8.2020, hai nhân viên của Trạm thu phí BOT Ninh Xuân đang làm việc tại trạm đã bị Nguyễn Trường Ánh (24 tuổi) và Nguyễn Trường Xuân (34 tuổi, cùng trú tại xã Ninh Xuân, TX.Ninh Hòa) đến gây sự, hành hung phải nhập viện. Ngày 2.9.2020, Công an tỉnh Khánh Hòa đã bắt tạm giam Ánh và Xuân để điều tra, xử lý về tội giết người.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.