Đồng Nai cần khơi thông điểm nghẽn trong phát triển kinh tế - xã hội

02/06/2020 07:35 GMT+7

Ông Võ Văn Thưởng yêu cầu Đồng Nai tập trung đánh giá và lắng nghe ý kiến của người dân về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, giải quyết các vấn đề bức xúc, khiếu kiện kéo dài...

Ngày 1.6, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng dẫn đầu đoàn công tác của Ban Bí thư đến tỉnh Đồng Nai kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị 35-CT/TW ngày 30.5.2019 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Tại buổi làm việc, ông Võ Văn Thưởng đánh giá cao những nỗ lực của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đồng Nai trong việc phổ biến, quán triệt, lãnh đạo, tổ chức thực hiện Chỉ thị 35 trên nhiều mặt.
Ông Võ Văn Thưởng cũng yêu cầu Đồng Nai tập trung đánh giá và lắng nghe ý kiến của người dân về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, giải quyết các vấn đề bức xúc, khiếu kiện kéo dài, đặc biệt là đối với các chương trình, công trình, dự án trên địa bàn. Tỉnh ủy Đồng Nai cần nêu bật được những kinh nghiệm, điểm khác biệt của địa phương; những điểm nghẽn và cách khơi thông điểm nghẽn đó để tập trung tháo gỡ, thực hiện, làm sao thể hiện được tầm nhìn nhưng phải cụ thể, thực tế.
 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.