Đồng Nai: Chặn bắt thanh niên chạy xe ngược chiều, tàng trữ ma túy

05/09/2021 14:03 GMT+7

Phát hiện tổ tuần tra kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 đang làm nhiệm vụ phía trước, một nam thanh niên tàng trữ ma túy quay đầu xe, chạy ngược chiều để trốn chạy nhưng bị bắt lại.

Khoảng 9 giờ 30 ngày 5.9, tổ kiểm tra cơ động phòng, chống Covid-19 số 09 (Công an tỉnh Đồng Nai) đang làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Ái Quốc (đoạn đường dẫn lên cầu vượt vòng xoay cầu Hóa An, P.Hóa An, TP.Biên Hòa), thì phát hiện một thanh niên đi xe máy hướng từ chợ Hóa An về cầu Hóa An. Lúc này, tổ công tác ra hiệu lệnh cho nam thanh niên dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, người này không dừng mà điều khiển xe chạy ngược chiều, sau đó tăng ga bỏ chạy.

Giấu ma túy đá trong người, run lẩy bẩy, bị bắt ngay tại chốt kiểm dịch

Ngay lập tức, 3 cán bộ, chiến sĩ trong tổ tuần tra chạy bộ truy đuổi và bắt giữ được thanh niên trên. 
Làm việc với tổ tuần tra, thanh niên điều khiển xe máy BS 61D1 -  086.57 khai tên Nguyễn Trọng Khanh (27 tuổi, ngụ Long An) đang tạm trú ở TP.Biên Hòa. Lực lượng chức năng yêu cầu Khanh xuất trình giấy đi đường cùng các giấy tờ liên quan để kiểm tra nhưng người này không xuất trình được.
Xét thấy đối tượng có nhiều nghi vấn, tổ công tác đã yêu cầu Khanh lấy hết đồ vật trong người ra để kiểm tra thì phát hiện trong túi Khanh có một bịch ma túy. Khanh khai nhận mua số ma túy này để sử dụng.

Nguyễn Trọng Khanh bị bắt giữ cùng tang vật vi phạm

LÊ BÌNH

Theo một cán bộ tổ tuần tra, Nguyễn Trọng Khanh đã vi phạm Chỉ thị 16 về việc không tuân thủ giãn cách xã hội, không thực hiện các biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc dịch bệnh theo hướng dẫn của cơ quan y tế; điều khiển xe chạy ngược chiều, không chấp hành hiệu lệnh của của người thi hành công vụ và tàng trữ ma túy. Sau đó, tổ tuần tra đã bàn giao Nguyễn Trọng Khanh cùng phương tiện và tang vật cho Công an P.Hóa An để tiếp tục điều tra, xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.