Đồng Nai siết chặt thêm công tác phòng dịch Covid-19, dừng xe khách đi TP.HCM

Lê Lâm
Lê Lâm
30/05/2021 17:36 GMT+7

Trước tình hình dịch Covid-19 ở TP.HCM diễn biến phức tạp, Đồng Nai ban hành văn bản hỏa tốc siết chặt thêm công tác phòng dịch Covid -19.

Chiều 30.5, UBND tỉnh Đồng Nai ra văn bản hỏa tốc chỉ đạo về công tác phòng dịch Covid-19.
Theo đó, tiếp tục tạm dừng các hoạt động không thiết yếu đã quy định trước đó. Còn từ 0 giờ ngày 31.5 sẽ tạm dừng thêm các hoạt động: các nghi lễ tôn giáo; các điểm du lịch, khu vui chơi, sân golf; điểm tập thể thao ngoài trời tập trung trên 10 người; công viên, spa, cắt tóc; dịch vụ ăn uống không được phục vụ quá 10 người cùng thời điểm.

TP.HCM sẽ xét nghiệm Covid-19 diện rộng toàn thành phố

Đồng Nai cũng tạm dừng xe chở khách đi/đến TP.HCM, Hà Nội, Long An, Bắc Giang, Bắc Ninh và các tỉnh, thành có dịch Covid-19. Nếu trên hành trình có đi qua các địa bàn có dịch thì cấm dừng, đỗ để đón, trả khách.
Riêng các trường hợp đặc biệt thì được loại trừ như xe công vụ, xe chở bệnh nhân, xe đưa đón công nhân, chuyên gia của các doanh nghiệp, xe vận chuyển lương thực, chở vật liệu sản xuất hàng hóa.
UBND Đồng Nai yêu cầu người dân nâng cao ý thức phòng Covid-19, hạn chế ra đường nếu không thật cần thiết, người trên 60 tuổi hạn chế ra khỏi nhà, không tụ tập trên 20 người bên ngoài công sở, trường học, bệnh viện. Yêu cầu giữ khoảng cách 2m giữa người với người tại các điểm công cộng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.