Dùng clip sex, ảnh 'nóng' tống tiền nữ sinh, gã trai 27 tuổi bị bắt quả tang

12/04/2019 15:05 GMT+7

Quen T. qua mạng Zalo, nhiều lần quan hệ tình dục với nhau, khi hai bên chấm dứt yêu đương, Đăng bắt T. phải đưa 20 triệu đồng mới xóa clip sex và ảnh 'nóng'.

Chiều 12.4, Cơ quan CSĐT Công an H.Đông Hải (Bạc Liêu) cho biết đơn vị này đang mở rộng điều tra, làm rõ việc nghi phạm Trần Hải Đăng (27 tuổi, ở ấp Thanh Hải, xã Long Điền Tây, H.Đông Hải) có hành vi cưỡng đoạt tài sản bằng cách dùng clip sex, ảnh "nóng" tống tiền một nữ sinh.
Theo Cơ quan CSĐT, chiều tối 11.4, tại một nhà trọ thị trấn Gành Hào (H.Đông Hải), công an bắt quả tang Đăng đang nhận 10 triệu đồng của bị hại là nữ sinh N.P.T (quê tại H.Đông Hải).

Tại cơ quan công an, Đăng khai nhận từ tháng 6.2018 có quen biết với nữ sinh T. qua mạng Zalo. Qua nhiều lần tâm sự, cả hai có tình cảm yêu đương, nhiều lần quan hệ tình dục với nhau.

Đến tháng 11.2018, khi hai người chấm dứt quan hệ yêu đương, T. yêu cầu Đăng xóa bỏ các clip sex, ảnh khỏa thân của T. mà Đăng lưu giữ.

Đăng bắt T. phải đưa 20 triệu đồng mới xóa clip sex và các tấm ảnh khỏa thân. Do còn đang đi học nên T. không có tiền, xin Đăng cho thời gian tích góp tiền để đưa cho Đăng. Chiều 11.4, T. chủ động liên hệ với Đăng hẹn đưa trước 10 triệu đồng, Khi Đăng đang nhận tiền từ T. thì bị công an ập vào bắt quả tang.

Cơ quan CSĐT Công an H.Đông Hải cũng cho biết ngoài những clip, ảnh "nóng" của T., công an còn phát hiện trong điện thoại của Đăng còn trữ nhiều clip sex và ảnh khỏa thân của nhiều cô gái trẻ khác. Công an H.Đông Hải kêu gọi ai là nạn nhân của Đăng cần chủ động đến công an trình báo, để vạch trần thủ đoạn, hành vi lừa đảo của Đăng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.