Gia Lai: Xử phạt 73 người không đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng

18/02/2021 16:05 GMT+7

Ngày 18.2, UBND TP.Pleiku (Gia Lai) cho biết đã xử phạt 73 người với tổng số tiền 73 triệu đồng vì không đeo khẩu trang ở nơi công cộng. Một số người thông tin sai lệch về dịch bệnh trên mạng xã hội cũng bị xử lý.

UBND TP.Pleiku đã lập các chốt để kiểm tra việc thực hiện đeo khẩu trang và xử lý mạnh tay đối với người dân ra đường không đeo khẩu trang khi ra đường, đến nơi công cộng. Có 73 người bị xử phạt với tổng số tiền phạt là 73 triệu đồng.
UBND TP.Pleiku cũng triển khai các Đoàn kiểm tra liên ngành về lĩnh vực văn hóa, kinh doanh dịch vụ văn hóa, thông tin và truyền thông, phòng chống tệ nạn xã hội để tuyên truyền, nhắc nhở, xử lý trong việc phòng chống Covid-19.

Bệnh nhân Covid-19 ở Mê Linh diễn biến nặng, cụ bà ở Đà Nẵng nguy kịch

Ngoài ra, Sở TT-TT phối hợp Công an tỉnh Gia Lai xử lý 5 trường hợp thông tin sai về tình hình phòng chống dịch Covid-19 trên mạng xã hội với số tiền hơn 32 triệu đồng.
Theo thông tin mới nhất, tính đến ngày 18.2, Gia Lai có 27 ca dương tính với Covid-19, trong đó có 12 bệnh nhân cho kết quả âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2 sau thời gian được điều trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.