Hai nhóm đòi nợ 'đụng độ' ở Huế, 2 người trọng thương

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
13/12/2019 18:15 GMT+7

Hai nhóm đòi nợ giải quyết mâu thuẫn đã chặn và phá hỏng xe taxi, đánh 2 người trọng thương đã bị công an tạm giữ hình sự để điều tra .

Ngày 13.12, Công an TX.Hương Trà (Thừa Thiên - Huế) cho biết đã bắt và tạm giữ hình sự 5 nghi can của 2 nhóm đòi nợ có hành vi cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản.
Trước đó, tối 9.12, tại P.Hương Long (TP.Huế), do mâu thuẫn trong việc đòi nợ nên đã xảy ra đánh nhau giữa 2 nhóm gồm: Nguyễn Thắng Hùng (35 tuổi, trú tại P.Hương Long) cùng 4 người và một nhóm khác gồm: Phan Tấn Ngương (35 tuổi, cùng trú tại P.Hương Long ) với 3 người khác.

Nguyễn Thắng Hùng tại cơ quan công an

Ảnh: Công an cung cấp

Hung khí mà nhóm đòi nợ của Hùng sử dụng để đánh nhau

Ảnh: Công an cung cấp

Khi nhóm của Ngương bỏ chạy, để lại 2 xe máy thì bị nhóm của Hùng đập phá xe hư hỏng. Sau đó, nhóm của Hùng tiếp tục dùng dao, rựa, gậy, đùi gỗ truy tìm để đánh nhóm của Ngương.
Khi phát hiện Ngương và 3 người cùng đi trên xe taxi qua địa bàn TX.Hương Trà, nhóm Hùng đã chặn xe và dùng rựa, dao, đùi đánh, chém làm 2 người bị thương tích nặng và phá xe taxi hư hỏng.
Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Hương Trà đang tạm giữ 5 nghi can trong nhóm đòi nợ của Hùng gồm: Nguyễn Thắng Hùng, Võ Văn Nam, Nguyễn Thắng Hải, Phạm Minh Bản và Nguyễn Phi Thường để điều tra, xử lý về hành vi cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.