Hải Phòng vẫn cách ly tập trung người về từ 3 địa phương ở Hải Dương

Lê Tân
Lê Tân
19/03/2021 21:20 GMT+7

Theo thông báo mới nhất của UBND TP.Hải Phòng, người ở TP.Hải Dương, H.Kim Thành và TP.Chí Linh (tỉnh Hải Dương), nơi dịch Covid-19 còn phức tạp khi về Hải Phòng phải đi cách ly tập trung .

Tối 19.3, UBND TP.Hải Phòng đã có thông báo về một số biện pháp phòng chống dịch bệnh trong tình hình mới.
 Theo đó, do tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TP.Hải Phòng đã được kiểm soát nên từ 0 giờ ngày 20.3, tất cả các hoạt động bị tạm dừng hoặc hạn chế được hoạt động trở lại bình thường, nhưng phải thực hiện "5K" và các biện pháp phòng chống dịch trong từng lĩnh vực theo quy định.

Cũng từ thời gian trên, các chốt kiểm soát ra, vào TP.Hải Phòng và các tổ kiểm soát dịch bệnh Covid-19 dừng hoạt động.

Đối với người từ H.Kim Thành, TP.Chí Linh và TP.Hải Dương khi về TP.Hải Phòng phải đi cách ly y tế tập trung. Trong khi đó, người từ các địa phương khác thuộc tỉnh Hải Dương khi về Hải Phòng sẽ cách ly y tế tại nhà 14 ngày; những người có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong vòng 2 ngày thì không phải cách ly y tế, chỉ thực hiện khai báo y tế và tự theo dõi sức khỏe.
Trước đó, Sở GTVT TP.Hải Phòng cũng cho phép tuyến vận tải hành khách Hải Phòng - Hải Dương được hoạt động trở lại. 
Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Hải Dương, đến 17 giờ ngày 19.3, Hải Dương không ghi nhận ca nhiễm Covid-19 mới.  Đến nay, cả tỉnh Hải Dương có 724 ca nhiễm Covid-19, trong đó 215 người đã khỏi bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.