Hiệu trưởng bị tố cùng hiệu phó, 2 giáo viên hát karaoke giữa mùa dịch nói gì?

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
01/09/2021 11:00 GMT+7

Vụ việc đang gây ồn ào tại xã vùng cao Hướng Phùng (H.Hướng Hóa, Quảng Trị) khi hiệu trưởng, hiệu phó cùng 2 giáo viên trường tiểu học tại địa phương bị tố hát karaoke giữa mùa dich…

Ngày 1.9, lãnh đạo UBND xã Hướng Phùng (H.Hướng Hóa) cho biết đã tiếp nhận phản ánh của người dân về việc ông Nguyễn Hữu Quảng, Hiệu trưởng trường tiểu học Hướng Phùng cùng ông Đinh Trường Hải, Hiệu phó và 2 giáo viên đã đi hát karaoke tại quán Nhân Đức, thôn Xa Ry (Hướng Phùng) vào chiều 31.8.
Lãnh đạo xã này cho biết hiện dịch bệnh đang phức tạp, địa phương đang thực hiện nghiêm các biện pháp chống dịch, chính vì thế vụ việc nêu trên đang gây dư luận xấu. “Chúng tôi đang cho xác minh, nếu sai phạm sẽ có xử lý”, một lãnh đạo xã Hướng Phùng cho biết.
Trong khi đó, trao đổi với Thanh Niên sáng 1.9, ông Quảng (Hiệu trưởng trường tiểu học Hướng Phùng) xác nhận, vào chiều 31.8, đúng là ông và ông Hải (hiệu phó) và  giáo viên của trường đã có mặt tại quán karaoke Đức Nhân. “Mấy anh em chúng tôi đang đi kiểm tra phổ cập giáo dục, thì gặp ông chủ quán karaoke Đức Nhân. Người này mời chúng tôi ghé vào nhà uống nước. Khi chúng tôi vào thì gặp thêm 1 giáo viên cũ nữa của trường (đã nghỉ), anh này bảo bật nhạc lên hát vài bài cho vui. Tôi nghĩ đơn giản nên không nói gì. Tôi cũng không hát bài nào, chỉ ngồi uống nước”, ông Quảng nói.
Cũng theo ông Quảng, trong quá trình ngồi nghe hát, chính ông là người lấy điện thoại để quay lại hình những người đang hát, rồi gửi vào một nhóm chat kín của các giáo viên trong nhà trường và từ đây clip đã bị đưa ra ngoài. “Đúng là không có dại nào bằng cái dại nào. Giờ giải thích thế nào cũng khó, nhưng đúng là bản thân không chủ ý hát hò ồn ào gì”, ông Quảng nói thêm.
Liên quan đến vụ việc, Thanh Niên đã cố gắng liên lạc nhiều lần với ông Nguyễn Văn Đức,Trưởng phòng GD-ĐT H.Hướng Hóa để nắm thêm thông tin nhưng ông không bắt máy.
Do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều tháng nay, Quảng Trị đã tạm dừng một số loại hình kinh doanh dịch vụ, trong đó có dịch vụ karaoke.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.