'Hố tử thần' bất ngờ xuất hiện trên QL18C đi Bình Liêu

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
16/10/2020 12:02 GMT+7

Chính quyền H.Bình Liêu (Quảng Ninh) đang phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân " hố tử thần " xuất hiện trên QL18C đi qua địa bàn.

Ngày 16.10, thông tin từ UBND H.Bình Liêu cho biết, địa phương này đang phối hợp với Sở TN-MT Quảng Ninh làm rõ nguyên nhân hố tử thần xuất hiện trên quốc lộ 18C.
Trước đó, vào chiều tối ngày 15.10, tại Km 39+300 QL18C, đoạn qua thôn Đồng Long, xã Đồng Tâm, H.Bình Liêu) xảy ra vụ sụt lún tạo thành hố tử thần giữa đường.

Hố tử thần nằm giữa đường gây cản trở phương tiện lưu thông

Ảnh Hoàng Gái

Theo xác minh ban đầu của H.Bình Liêu, hố "tử thần" có đường kính khoảng 2 m, sâu hơn 1 m, nằm giữa QL18C. Ngay khi nhận được thông tin vụ sụt lún, lãnh đạo H.Bình Liêu đã có mặt tại hiện trường và chỉ đạo các ngành chức năng tổ chức cảnh báo, hướng dẫn người và phương tiện di chuyển để đảm bảo an toàn, tránh tình trạng ùn tắc giao thông.
Trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo UBND H.Bình Liêu cho biết, tạm thời địa phương này đã cho đổ đất đá để gia cố điểm sụt lún và đặt biển cảnh báo xung quanh khu vực này.
“Việc xuất hiện hố tử thần đã ảnh hưởng đến phương tiện lưu thông trên tuyến, đặc biệt là các xe container chở hàng hóa xuất nhập khẩu đi và đến Cửa khẩu Hoành Mô (H.Bình Liêu) cách đó khoảng 10 cây số. Tạm thời lực lượng chức năng đã tổ chức điều tiết giao thông và chỉ cho đi 1 làn đường qua địa điểm trên”, vị lãnh đạo H.Bình Liêu cho biết.
Cũng theo UBND H.Bình Liêu, nguyên nhân xảy ra vụ sụt lún có thể do mưa lớn kéo dài từ đêm ngày 14, rạng sáng ngày 15.10, khiến nhiều nơi tại huyện vùng cao này bị ngập, lụt cục bộ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.