Khách lại 'cầm nhầm' đồng hồ tại điểm soi chiếu an ninh sân bay

26/10/2020 17:22 GMT+7

Được hành khách khác nhờ để đồng hồ trên khay soi chiếu sân bay nhưng quên lấy lại, nam thanh niên đã cầm luôn đồng hồ lên chuyến bay khác.

Khi làm thủ tục an ninh đi chuyến bay VJ159 từ Hà Nội đi TP.HCM cuối tuần qua, anh N.K.Q (49 tuổi, thường trú tại H.Chương Mỹ, Hà Nội) đã để nhờ một chiếc đồng hồ nam dây kim loại trong khay soi chiếu của một hành khách khác, quên không lấy lại.
Ngay khi nhận được thông tin, an ninh sân bay đã trích xuất camera an ninh và nghi ngờ một nam hành khách đã “cầm nhầm” chiếc đồng hồ trên. Đáng tiếc là thời điểm đó, nam hành khách trên đã lên một chuyến bay khác đi Đà Nẵng.
Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài đã liên hệ với Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng, cung cấp thông tin và hình ảnh nhận dạng. Ngay khi vị khách này bước xuống máy bay, an ninh sân bay đã mời về làm việc.
Qua xác minh thông tin, hành khách “cầm nhầm” chiếc đồng hồ tên N.D.V.M (27 tuổi, thường trú tại Q.Thanh Khê, Đà Nẵng). Chiếc đồng hồ sau đó đã được trao lại cho hành khách Q.
Trước đó, nhiều vụ việc tương tự cũng đã xảy ra. Đầu tháng 10, một nữ hành khách đi chuyến bay VN1869 từ TP.HCM đi Côn Đảo đã lấy trộm chiếc đồng hồ màu đen tại điểm kiểm tra an ninh soi chiếu hành lý xách tay của một hành khách đi trước.
Qua kiểm tra và xác minh hình ảnh trên hệ thống camera, lực lượng kiểm soát an ninh hàng không đã phát hiện hành vi trên. An ninh sân bay sau đó đã phối hợp với nhà chức trách hàng không lập biên bản vi phạm và bàn giao hồ sơ, hành khách vi phạm cho Cảng vụ Hàng không miền Nam xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.