Khách sạn xin lỗi nhóm du khách 'bị đuổi lúc nửa đêm'

28/02/2018 15:00 GMT+7

Khách sạn Vũ Hiệp, P.9 (TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) đã có thư xin lỗi nhóm du khách bị 'đuổi' ra khỏi khách sạn lúc nửa đêm', xảy ra vào tối mồng 3 tết .

Ngày 28.2, Phòng Văn hóa - Thông tin (VH - TT) TP. Đà Lạt cho biết bà Nguyễn Thị Năm, quản lý khách sạn Vũ Hiệp vừa gởi đến phòng bức thư xin lỗi du khách.
Theo nội dung “Thư xin lỗi”, từ đầu tháng 2.2018 ông Vũ Xuân Dũng giao khách sạn Vũ Hiệp cho bà Năm quản lý và kinh doanh.
Bà Năm cho biết vào trưa mồng 3 Tết (tức ngày 18.2), khách sạn Vũ Hiệp có đón đoàn khách gồm 13 người đến từ TP. HCM đến lưu trú theo sự đặt phòng trước. Bà Năm viết: “Đến tối khuya ngày hôm đó giữa chúng tôi và 7 người khách của đoàn trên có xảy ra cự cãi, mâu thuẫn về việc làm hư hỏng tài sản khách sạn và chúng tôi cũng có những lời nói không đúng là bảo du khách dọn đi”.
Bà Năm cho biết sau khi sự việc xảy ra đã nhìn nhận lại và cảm thấy hành động trên của mình là không đúng, do mới kinh doanh, chưa có kinh nghiệm trong văn minh ứng xử và thái độ phục vụ du khách và mong muốn tìm du khách để gởi lời xin lỗi.
Nhân viên KS Vũ Hiệp yêu cầu du khách ra khỏi khách sạn đêm 18.2 Ảnh cắt từ clip
Do không liên lạc được với nhóm du khách trên, nên trong thư bà Năm viết: “Hôm nay qua Phòng Văn hóa - Thông tin TP.Đà Lạt và các cơ quan báo chí, tôi thay mặt toàn bộ nhân viên khách sạn gởi lời xin lỗi đến những du khách đã không hài lòng về khách sạn hôm đó”.
Thư xin lỗi của bà Năm, quản lý KS Vũ Hiệp Ảnh: Lâm Viên
Như Thanh Niên đã phản ánh, tối 18.2, khi nhóm du khách trên đi chơi về lại khách sạn Vũ Hiệp. Lúc này con trai chủ khách sạn nói phòng bị vỡ vòi xịt nước chỗ bồn cầu, nước chảy ra ngoài và yêu cầu anh N. bồi thường thiệt hại. Anh N. không đồng ý, yêu cầu cho xem lại camera để kiểm tra có ai vào phòng khi cả phòng đi chơi thì con trai chủ khách sạn không chấp thuận.
Tiếp đó, hai bên xảy ra cự cãi lớn, nhân viên khách sạn "đuổi" gia đình anh N. ra đường rồi đóng cổng, số tiền đặt cọc 1 triệu đồng cũng không trả lại. Nghiêm trọng hơn, nhóm du khách khẳng định có một người phía khách sạn đã sử dụng súng điện tấn công nhóm du khách khi hai phía đang cãi vã, giằng co ngoài cổng khách sạn. Tuy nhiên Công an TP. Đà Lạt khẳng định phía khách sạn không sử dụng súng điện tấn công khách.
Liên quan đến vụ việc này, ông Lê Anh Kiệt, Trưởng phòng VH - TT TP.Đà Lạt, cho biết dù chủ khách sạn đã nhận ra sai phạm và có thư xin lỗi nhóm du khách nhưng chiếu theo các qui định Phòng đang đề xuất xử phạt chủ khách sạn Vũ Hiệp 9 triệu đồng về các hành vi: Không kê khai giá dịch vụ lưu trú du lịch đúng thời hạn theo yêu cầu bằng văn bản của cơ quan nhà nước có thẩm quyền; không thực hiện việc thông báo lưu trú với cơ quan công an theo qui định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.