Khởi tố bị can, bắt giam phụ huynh dâm ô, xâm hại 6 nữ sinh tiểu học

02/05/2019 12:08 GMT+7

Ngày 2.5, Công an tỉnh An Giang cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Tấn Thành, phụ huynh bị tố cáo dâm ô nhiều nữ sinh tiểu học.

Ngày 2.5, tin từ Ban giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết liên quan đến việc phụ huynh bị tố dâm ô nhiều nữ sinh cấp 1, Công an TP.Long Xuyên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam Nguyễn Tấn Thành (47 tuổi, ngụ TP.Long Xuyên) trong thời hạn 2 tháng 27 ngày để điều tra về hành vi dâm ô người dưới 16 tuổi.
Như Thanh Niên đã thông tin, rạng sáng 24.4, ông Nguyễn Tấn Thành đưa con trai đi học ở một trường tiểu học trên địa bàn TP.Long Xuyên.
Khi vào trường, thấy 3 bé gái (cùng học lớp 1) đang ngồi trong lớp, ông Thành đã có hành vi sờ nựng, sờ vào vùng kín của các bé.
Sau đó, các bé gái đã kể lại với cha mẹ việc này nên một phụ huynh gặp ông Thành cự cãi. Ông Thành đã nhận lỗi xin tha nhưng phụ huynh bé gái không đồng ý và báo công an.
Nhận thấy vụ việc nghiêm trọng, công an đã gặp 3 bé gái để làm rõ. Trong lúc công an thụ lý vụ việc, 3 phụ huynh của 3 bé gái khác cũng học lớp 1 trường tiểu học trên đã tố cáo với công an việc con cháu họ kể từng bị ông Thành sờ mó.
Ngày 24.4, Công an TP.Long Xuyên tạm giữ khẩn cấp ông Thành để điều tra làm rõ.
Qua điều tra ban đầu, Công an TP.Long Xuyên thấy ông Thành đã có hành vi dâm ô nên khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam bị can Thành để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.