Khởi tố thanh niên dâm ô nữ sinh lớp 9 tại nhà vệ sinh trường học

22/12/2019 10:19 GMT+7

Nói dối vào trường để đưa chìa khóa, nam thanh niên vào nhà vệ sinh nữ, rồi dùng dao khống chế, thực hiện hành vi dâm ô đối với một nữ sinh lớp 9.

Ngày 22.12, Viện KSND TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết cơ quan này đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Đỗ Hữu Bảo (22 tuổi, trú P.Thành Công, TP.Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi “dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.
Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 8 giờ 20 phút ngày 14.12, trong giờ học, một nữ sinh lớp 9 Trường THCS Hùng Vương (TP.Buôn Ma Thuột) đi vào nhà vệ sinh nữ phía sau trường học thì bất ngờ gặp Bảo.
Tại đây, Bảo dùng một con dao nhọn khống chế để thực hiện hành vi dâm ô với nữ sinh này. Nữ sinh chống cự thì bị Bảo dùng tay bóp cổ, tát nhiều cái vào mặt đe dọa. Trong khi thực hiện hành vi đồi bại, Bảo còn dùng điện thoại di động của mình ghi lại hình ảnh. Đến khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày, nữ sinh xin Bảo cho vào lớp làm bài kiểm tra thì được Bảo đồng ý.
Khi về lại lớp học, nữ sinh kể sự việc với giáo viên. Nhà trường đã trình báo vụ việc cho cơ quan công an.
Ngay sau đó, Bảo bị Công an TP.Buôn Ma Thuột tạm giữ để điều tra, xác minh. Tại cơ quan công an, Bảo khai trước đó quen biết một học sinh qua mạng xã hội Facebook. Học sinh này hẹn gặp Bảo tại nhà vệ sinh của Trường THCS Hùng Vương.
Ngày 14.12, Bảo đi xe máy đến Trường THCS Hùng Vương, nói dối với bảo vệ là phụ huynh xin vào trường để đưa chìa khóa cho một học sinh lớp 7.
Thế nhưng, sau đó Bảo lại vào khu vực nhà vệ sinh nữ phía sau trường học và khống chế, thực hiện hành vi dâm ô đối với nạn nhân. Quá trình xác minh, cơ quan điều tra phát hiện trong điện thoại của Bảo có một clip thời lượng 1 phút 33 giây. Bảo khai nhận clip này được quay ở nhà vệ sinh của Trường THCS Hùng Vương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.