Khởi tố vụ 'truy sát khiến 1 người chết ở Gia Lai'

07/08/2017 11:26 GMT+7

Sáng 7.8, Công an tỉnh Gia Lai cho biết cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 10 người liên quan vụ truy sát làm một người chết xảy ra vào ngày 28.7.

Các bị can gồm: Hoàng Đình Hoàn (23 tuổi), Lê Tiến Phát (22 tuổi), Phạm Thịnh (24 tuổi), Lê Văn Thành (24 tuổi), Nguyễn Anh Tuấn (20 tuổi), Lê Đình Trịnh Vỹ (19 tuổi), Phạm Thành Long (19 tuổi), Hoàng Anh Tuấn (19 tuổi), Trần Gia Kiệt (18 tuổi) và một nghi can chưa rõ danh tính (cùng trú TP.Pleiku, Gia Lai).

tin liên quan

Hỗn chiến, một người bị bắn chết
Chiều 29.7, Công an tỉnh Gia Lai cho biết hai nghi phạm liên quan vụ truy sát vào chiều 28.7 tại TP.Pleiku làm một người tử vong, một người bị thương, đã đến cơ quan công an đầu thú.
Như Thanh Niên đã thông tin, vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 28.7, Hoàn đến nhà chị N.T.T.T. (đường Tuệ Tĩnh, P.Ia Kring, TP.Pleiku) để đòi nợ.
Tại đây, 2 bên xảy ra mâu thuẫn, Hoàn dùng cán dao đánh chị T. và Trương Trọng Toàn (23 tuổi, trú tại xã Xuân Lộc, H.Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) rồi bỏ về nhà. Sau đó chị T. và Toàn gọi điện cho một số người bạn tìm đánh Hoàn.
3 trong số 10 bị can tại cơ quan công an Ảnh : Công an Gia Lai cung cấp
Bực tức do bị đánh, Hoàn rủ Lê Tiến Phát cùng một số người khác mang theo dao, súng đến nhà chị T. để trả thù. Tại đây, nhóm của Hoàn đã dùng dao đuổi chém và dùng súng bắn vào nhóm thanh niên trong nhà chị T..
Hậu quả, Trương Trọng Toàn bị bắn chết. Nạn nhân Phạm Bá Duy Tân (20 tuổi, trú đường Nguyễn Văn Cừ, TP.Pleiku) được đưa đi cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai trong tình trạng bị đứt gân, mẻ xương tay.
Sau khi xảy ra vụ truy sát, Hoàng Đình Hoàn và Lê Tiến Phát đến công an đầu thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.