Mất con mèo, thầy giáo ở Tiền Giang đập lún sọ người đàn ông đi đường

Bắc Bình
Bắc Bình
13/04/2021 14:24 GMT+7

Mất con mèo, một thầy giáo ở TP.Mỹ Tho, Tiền Giang bực tức chửi bới hàng xóm, rồi lấy xà beng đập liên tục vào đầu một người đi đường làm người này bị lún sọ, phải nhập viện phẫu thuật.

Chiều 13.4, Cơ quan CSĐT Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang), cho biết đang tạm giữ hình sự ông Trần Bảo Châu (45 tuổi, ngụ xã Phước Thạnh, TP.Mỹ Tho) để điều tra về hành vi dùng xà beng đánh nhiều cái vào đầu một người đàn ông đi đường. Hậu quả, nạn nhân bị lún sọ, xuất huyết não, đang nguy kịch tại Bệnh viện đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang.
Đáng nói, ông Trần Bảo Châu đang là giáo viên dạy môn giáo dục quốc phòng tại Trường THPT Trần Hưng Đạo (ở TP.Mỹ Tho).
Theo kết quả xác minh ban đầu của Công an TP.Mỹ Tho, vào gần 22 giờ đêm 10.4, ông Châu điên cuồng chửi bới người của một gia đình cùng xóm vì cho rằng ông vừa phát hiện trong đống rác của nhà gia đình này có lông và đầu con mèo nhà ông bị mất. Ông Châu cho rằng những bằng chứng cho thấy gia đình người hàng xóm đã trộm con mèo của ông để ăn thịt.
Trong khi hai bên đang chửi nhau thì ông Châu dùng xà beng chạy qua đập phá bên phía nhà hàng xóm và ông bị đánh chạy về sân nhà. Trong lúc tức giận do bị đuổi đánh, ông Châu đã dùng xà beng đập liên tục vào một người đàn ông (tầm 35 tuổi) đang đi bộ ngang trước nhà mình. Bị tấn công bất ngờ và dữ dội, người này (chưa rõ danh tính) bị gục tại chỗ và được người dân đưa đi cấp cứu.
Theo Công an TP.Mỹ Tho và Bệnh viện đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang, người thân của người bị đánh trên hiện vẫn chưa hay tin dữ. Hiện, nạn nhân đã được phẫu thuật, nhưng chưa thể nói hoặc viết để cung cấp tên họ của mình cho cơ quan chức năng.
Chiều cùng ngày, trao đổi với PV Báo Thanh Niên, thầy Nguyễn Văn Nhuần, Hiệu trưởng Trường THPT Trần Hưng Đạo, cho biết nhà trường vừa tiếp nhận công văn của Cơ quan CSĐT Công an TP.Mỹ Tho gửi liên quan đến vụ việc trên và đã phân công giáo viên khác phụ trách công việc của thầy Trần Bảo Châu. Theo thầy Nhuần, thầy Châu đã giảng dạy tại trường THPT Trần Hưng Đạo từ năm 2009 đến nay.
“Chúng tôi sẽ xin ý kiến của Sở GD-ĐT Tiền Giang để thực hiện đúng trình tự pháp luật đối với giáo viên có liên quan, dính líu đến hành vi cố ý gây thương tích”, thầy Nhuần thông tin.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.