Mâu thuẫn với bạn trai, người mẹ sát hại con 3 tuổi rồi tự tử bất thành

Trần Cường
Trần Cường
01/04/2020 13:53 GMT+7

Do mâu thuẫn với bạn trai, một người mẹ trẻ tuổi đã nhân tâm sát hại con trai 3 tuổi của mình rồi tìm mọi cách để tự tử nhưng bất thành.

Chiều 1.4, thông tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, cơ quan này đã bắt khẩn cấp Vi Thị Dung (20 tuổi, quê tại huyện Tân Kỳ, Nghệ An) để làm rõ hành vi giết người.
Theo tài liệu điều tra ban đầu, Dung đã có một đời chồng và con trai 3 tuổi. Do mâu thuẫn với bạn trai mới, khoảng 15 giờ chiều 30.3, Dung đưa con trai 3 tuổi tới phòng trọ của bạn trai tại khu Thượng (phường Khắc Niệm, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) với mục đích tự sát.
Tại đây, khi con ngủ, Dung dùng dây sạc điện thoại tự siết cổ mình để tự tử, nhưng bé trai tỉnh dậy và khóc. Sợ hàng xóm phát hiện, Dung bóp cổ và bịt mũi con đến chết rồi nghĩ cách tự tử.
Dung đã uống khoảng 40 viên thuốc ngủ và cắt dây điện để bị giật nhưng không chết. Sau đó, Dung uống bột sắn dây pha với mật ong cùng thuốc ngủ rồi nằm ôm thi thể con ngủ thiếp đi.
Khi bạn trai đi làm về phát hiện sự việc đã đưa 2 mẹ con đi cấp cứu nhưng bé trai đã tử vong trước đó, còn Dung được các bác sĩ cấp cứu và qua khỏi.
Sau khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ hình sự đối với Vi Thị Dung để hoàn tất hồ sơ khởi tố, xử lý Dung theo quy định pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.