Máy bay đi Thanh Hoá phải hạ cánh xuống Đà Nẵng vì thời tiết xấu

25/02/2018 18:00 GMT+7

Chuyến bay VJ240 từ TP.HCM đi Thanh Hoá hôm nay, 25.2, phải chuyển hướng hạ cánh đến sân bay Đà Nẵng chờ thời tiết tốt mới bay về Thanh Hoá.

Thông tin từ Vietjet cho biết, trong sáng nay, tại các tỉnh miền Bắc như Hà Nội, Nghệ An, Thanh Hóa, Hải Phòng, thời tiết xấu, sương mù dày đã ảnh hưởng đến nhiều chuyến bay. Đặc biệt, nhiều chuyến bay đi và đến sân bay Vinh (Nghệ An) đã không thể cất, hạ cánh như dự kiến do thời tiết xấu.
Trong ngày 25.2 đã có trên 30 chuyến bay khác bị ảnh hưởng dây chuyền. Trong đó, chuyến bay VJ240 từ TP.HCM đi Thanh Hoá đã phải chuyển hướng hạ cánh về sân bay Đà Nẵng.
Theo Vietjet, với các chuyến bay bị ảnh hưởng thời tiết xấu, hãng này bố trí phục vụ hành khách tại sân bay theo quy định. Sân bay Vinh đã liên tục bị ảnh hưởng do thời tiết xấu, nhiều sương mù khiến các chuyến bay trước và trong tết bị ảnh hưởng, không thể cất hạ cánh, phải chuyển hướng sang các sân bay dự bị khác. 
Tình huống chuyến bay bị ảnh hưởng do nguyên nhân thời tiết và ảnh hưởng dây chuyền tới các chuyến bay kế tiếp là đặc thù của vận tải hàng không. Việc này gây thiệt hại không nhỏ cho hãng hàng không, nhưng theo các hãng, an toàn của hành khách luôn được đặt lên hàng đầu. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.