Máy bay nổ lốp ở sân bay Tân Sơn Nhất

19/03/2020 06:33 GMT+7

Sự cố máy bay nổ lốp hư hỏng nhỏ đường băng và cháy cỏ lề Bắc đường băng đã được Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất xử lý trong vòng 60 phút.

Theo thông tin từ Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, vào lúc 16 giờ 5 hôm qua (18.3), chuyến bay VN920 của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) hành trình từ TP.HCM đi Phnom Penh (Campuchia) khi ra đường băng chạy đà cất cánh đã xảy ra sự cố nổ lốp máy bay.
Tuy nhiên, tổ lái đã dừng được máy bay trên đường băng. Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã chủ trì phối hợp với các đơn vị đưa hành khách trở lại nhà ga và kéo máy bay vào xưởng sửa chữa.
Sự cố làm hư hỏng nhỏ đường băng và cháy cỏ lề Bắc đường băng đã được Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất xử lý trong vòng 60 phút.
Đến 17 giờ 5, sân bay Tân Sơn Nhất trở lại hoạt động bình thường. Được biết, mảnh lốp máy bay bị nổ đã văng lên làm hỏng động cơ phía bên trái. Vietnam Airlines sử dụng máy bay khác để vận chuyển hành khách, chuyến bay cất cánh trở lại lúc 18 giờ cùng ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.