Ngày mai xét xử vụ yêu anh rể, bơm xyanua vào trà sữa hạ độc chị họ

Lê Tân
Lê Tân
16/07/2020 17:19 GMT+7

Ngày mai, 17.7, TAND tỉnh Thái Bình sẽ xét xử sơ thẩm vụ ngoại tình với anh rể, bỏ xyanua vào trà sữa định giết chị khiến 1 người chết oan sau khi phải tạm hoãn vào ngày 19.6.

Như Thanh Niên đã đưa tin, vào sáng 19.6, TAND tỉnh Thái Bình đã quyết định hoãn phiên sơ thẩm vụ Lại Thị Kiều Trang ngoại tình với anh rể, rồi bỏ chất độc xyanua vào trà sữa hòng giết chị họ nhưng làm chết oan người khác. Phiên tòa bị hoãn là do bị cáo có vấn đề về sức khỏe nên vắng mặt.

Bi kịch vụ án ngoại tình với anh rể, bỏ xyanua vào trà sữa định giết chị

TAND tỉnh Thái Bình thời điểm đó đã tuyên bố việc mở lại phiên tòa vào sáng 17.7.
Theo cáo trạng, bị cáo Lại Thị Kiều Trang (26 tuổi, ngụ thôn 4, xã Vũ Quý, H.Kim Thành, tỉnh Thái Bình) đã phạm tội giết người bằng phương pháp có khả năng làm chết nhiều người, và vì động cơ đê hèn.

Ngoại tình với anh rể, bỏ xyanua vào trà sữa làm 1 người chết: nhiều người thoát chết

Kết quả điều tra cho thấy, bị cáo Lại Thị Kiều Trang là em họ chị Đàm Thị Hải Yến (30 tuổi, ngụ thôn Đồng Vinh, xã Vũ An, H.Kiến Xương, cán bộ điều dưỡng Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình), nhưng lại có quan hệ bất chính với anh Phạm Văn Quyền, chồng chị Yến.
Do cảm thấy có lỗi với vợ con nên vào tháng 10.2019, anh Quyền chia tay Trang, khiến đối tượng này nảy sinh ý định tự tử.

Ngoại tình với anh rể, bỏ xyanua vào trà sữa: Người thân nạn nhân khóc ngất ở tòa

Đầu tháng 11.2019, Trang lên mạng đặt mua 1.000 ml chất độc xyanua với giá 390.000 đồng. Cuối tháng 11.2019, Trang thấy anh Quyền quan tâm, chăm sóc vợ con, nên nảy sinh ý định dùng xyanua đã mua đầu độc chị Yến.

Chồng và con gái nạn nhân tại tòa

Ảnh Lê Tân

Biết chị Yến thích trà sữa, ngày 2.11.2019, Trang đặt 6 cốc trà sữa với giá 186.000 đồng. Sau khi nhận trà sữa, Trang đi mua xi lanh, kim tiêm mang về nhà. Trang sau đó dùng xi lanh bơm chất độc vào cốc trà sữa. Trang bơm xyanua vào 4 cốc trà sữa thì hết chất độc.
Chiều 2.11.1019, Trang mang trà sữa đến gần Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình, gọi điện thuê người mang đến cho chị Yến. Do không thuê được người, nên Trang đã mua thêm 1 túi hoa quả, để 1 phong bì chứa 100.000 đồng vào rồi mang kèm theo trà sữa có độc đến cho chị Yến.
Do chị Yến đã về nên Trang gửi toàn bộ số đồ cho chị Phạm Thị Lý (40 tuổi, đồng nghiệp với chị Lý). Số trà sữa được chị Lý cất trong tủ lạnh.
Đến sáng 3.12, chị Nguyễn Thị Hạnh (29 tuổi, ngụ số 49 đường Trần Khánh Dư, P.Bồ Xuyên, TP,Thái Bình), đồng nghiệp với chị Yến, lấy trà sữa uống và tử vong ngay sau đó.
Trước khi chị Hạnh uống trà sữa và chết oan, chị Lý cùng con trai cũng đã lấy 2 cốc trà sữa (trong 6 cốc Trang gửi) uống nhưng may mắn thoát chết.

Gia đình nạn nhân mang di ảnh đến dự phiên tòa xét xử Lại Thị Kiều Trang vào ngày 19.6

Ảnh Lê Tân

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thái Bình đã vào cuộc điều tra cái chết bất thường của chị Hạnh. Ngày 27.12, Lại Thị Kiều Trang bị bắt khẩn cấp.
Trong quá trình điều tra, Lại Thị Kiều Trang đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.
Ngày 14.4, Viện KSND tỉnh Thái Bình đã quyết định truy tố Lại Thị Kiều Trang tội giết người.

Hoãn xét xử vụ ngoại tình với anh rể, bỏ xyanua vào trà sữa khiến 1 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.