Nghệ An: Một thí sinh bị ngất xỉu trước giờ thi môn toán

Khánh Hoan
Khánh Hoan
09/08/2020 18:28 GMT+7

Trước giờ thi môn toán chiều nay, một nữ sinh ở Nghệ An bất ngờ ngất xỉu và được đưa đi cấp cứu, không thể dự thi môn này.

Chiều 9.8, trước giờ thi môn toán, thí sinh H.T.T.H. dự thi tại điểm Trường THPT Lê Viết Thuật (TP.Vinh, Nghệ An) bất ngờ bị ngất xỉu trước sân trường. Ngay sau đó, thí sinh này được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.
Một cán bộ phụ trách điểm thi này cho biết, sau khi được cấp cứu, sức khỏe của thí sinh đã ổn định và loại trừ nguyên nhân do liên quan đến dịch Covid-19. Trước đó, sáng cùng ngày, thí sinh này đã hoàn thành môn văn. 
Ông Thái Văn Thành, Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Nghệ An, cho biết theo quy định, thí sinh này sẽ không phải dự thi các môn tiếp theo và sẽ được đặc cách xét tốt nghiệp THPT.
Chiều nay, ở Nghệ An có 31.001 thí sinh dự thi môn toán, vắng 33 thí sinh. Sáng cùng ngày, có 28 thí sinh vắng mặt, không có thí sinh và cán bộ coi thi vi phạm quy chế thi. Đến thời điểm cuối chiều 9.8, Nghệ An chưa phát hiện trường hợp nào bị nhiễm Covid-19 và không có thí sinh nào thuộc các diện F0, F1, F2.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.