Nghi án chồng đâm chết vợ rồi tự sát

01/09/2018 13:02 GMT+7

Vợ chồng ông Điểu Hoành và bà Hoàng Thị Diệu được mọi người phát hiện nằm bất tỉnh trong phòng ngủ với nhiều vết thương trên người. Nghi án, ông Hoành đâm chết vợ rồi tự sát.

Sáng 1.9, Công an H.Định Quán (Đồng Nai) cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai điều tra một vụ án mạng xảy ra tại ấp Suối Dzui, xã Túc TRưng (H.Định Quán) vào tối 31.8.
[VIDEO] Nghi án vợ đi làm ăn xa về nghỉ lễ, bị chồng đâm chết

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ 30 ngày 31.8, giữa ông Điểu Hoành (48 tuổi) và vợ là bà Hoàng Thị Diệu (40 tuổi, cùng ngụ xã Suối Dzui) xảy ra mâu thuẫn. Sau đó ông Hoành dùng dao đâm nhiều nhát vào người bà Diệu rồi tự sát.
chong_giet_vo
Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng Ảnh: Thanh Chương
Nghe tiếng kêu cứu của mẹ, con bà Diệu và ông Hoàng báo cho người thân tới can ngăn. Tuy nhiên, khi mọi người đến thì thấy cả hai đã bất tỉnh nằm trong phòng ngủ, trên người nhiều vết thương, máu bê bết.
Mọi người vội vàng đưa cả hai vào Bệnh viện đa khoa khu vực Định Quán cấp cứu nhưng bà Diệu tử vong trước khi đến bệnh viện, còn ông Hoàng đang trong tình trạng nguy kịch.
Theo bà Hoàng Thị Lan, mẹ của nạn nhân Diệu, ông Hoành ở nhà đi làm thuê; bà Diệu làm ăn ở TP.HCM, mới về nghỉ lễ được hai ngày thì xảy ra chuyện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.