Nghi phạm sát hại gia đình người Hàn Quốc liên quan mâu thuẫn kinh doanh?

Công Nguyên
Công Nguyên
26/12/2019 07:24 GMT+7

Liên quan vụ nghi phạm sát hại gia đình người Hàn Quốc, nhận định ban đầu của công an: vụ việc nhiều khả năng là mâu thuẫn trong kinh doanh .

Tối 25.12, Công an TP.HCM thông tin đã bắt được Lee Hyeongwon (29 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc), nghi phạm gây ra vụ tấn công một gia đình người Hàn Quốc tại một khu đô thị ở P.Tân Phong, Q.7 vào rạng sáng 21.12.
Vụ việc làm người vợ tử vong, người chồng và con gái bị thương nặng.

Bàng hoàng nghi án cô gái Hàn Quốc bị giết rồi đốt ô tô ở TP.HCM

Theo Công an TP.HCM, Lee Hyeongwon nhập cảnh Việt Nam ngày 1.11 và đã có kế hoạch xuất cảnh. Rạng sáng 21.12 nghi phạm này trèo tường rào vào nhà của gia đình ông Yoon Sang-yong (50 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) ở khu Hưng Phước 1, sát hại người vợ là bà Jung Yuong-sook (49 tuổi), cắt cổ ông Yoon Sang-yong, đâm người con gái là Yoon Jeong-jyi (16 tuổi) gây thương tích nặng.
Sau khi gây án, hung thủ lấy nhiều ĐTDĐ của các nạn nhân, 1 ô tô Chervolet Spark của gia đình để trước nhà, rồi lái tới khu vực cầu Thủ Thiêm (P.Bình An, Q.2) đốt nhằm phi tang.
Lee Hyeongwon di chuyển qua nhiều quận, huyện của TP.HCM để né tránh sự truy bắt của công an. Khi y đang trong một khách sạn tại P.Phạm Ngũ Lão (Q.1) thì bị công an bắt giữ.
Nhận định ban đầu của công an, nguyên nhân vụ việc nhiều khả năng là mâu thuẫn trong kinh doanh.
Hiện Công an TP.HCM tiếp tục đấu tranh, mở rộng điều tra vụ án, truy bắt những người liên quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.