'Người lạ' kéo đến trường đánh thầy giáo gãy xương mũi

30/08/2018 14:21 GMT+7

5 người lạ đi xe máy đến trước cổng trường; 2 người xưng là phụ huynh của học sinh xông vào phòng đánh thầy giáo.

Ngày 30.8, một lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Đắk Lắk cho biết Sở đã đề nghị và phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ, xử lý vụ một thầy giáo THPT bị người lạ hành hung ngay trong trường học khiến thầy phải nhập viện.
Trong báo cáo gửi Sở GD-ĐT Đắk Lắk, ông Lê Văn Kiệt, Hiệu trưởng  Trường THPT Cao Bá Quát (TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), cho biết sáng 25.8, thầy Khương Văn Bảo, Phó Bí thư đoàn trường, tổ trưởng tổ giám thị, giáo viên dạy môn Giáo dục công dân của trường, đang trực trong phòng làm việc thì có hai người đàn ông tầm 40 tuổi đi vào và tự xưng là phụ huynh của học sinh P.H.H (lớp 10A5).
Nói xong, hai người này lao tới đấm đá liên tiếp vào người thầy Bảo. Do bị đánh bất ngờ, thầy Bảo không có khả năng tự vệ nên tìm cách chạy ra ngoài tri hô.
Khi Ban giám hiệu nhà trường và các giáo viên khác chạy đến can thiệp thì hai người trên đã bỏ đi. Thầy Bảo bị thương gãy xương mũi, chảy nhiều máu, mặt và nhiều nơi trên cơ thể thâm tím.
Ngay sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đưa thầy Bảo đến bệnh viện cấp cứu, đồng thời báo cơ quan công an.
Cũng theo báo cáo của nhà trường, vào thời điểm xảy ra vụ việc, có 5 người lạ đi xe máy đến trước cổng trường. Hai 2 người xưng là phụ huynh dẫn học sinh P.H.H vào trường. Sau khi đánh thầy Bảo, hai người này còn đe dọa đánh cả bảo vệ.
Sau gần một tuần điều trị, sức khỏe của thầy Bảo cơ bản đã ổn định nhưng chưa thể tiếp tục đến trường giảng dạy vì còn đau đầu, choáng váng.
Trao đổi về sự việc, thầy Khương Văn Bảo cho biết trước đó ngày 24.8, phát hiện em P.H.H ở lớp 10A5 và một học sinh lớp 11 đánh nhau trong trường, thầy đã mời hai em đến văn phòng Đoàn trường nhắc nhở, giảng hòa; sau đó hai em cùng về lớp học bình thường. Tuy nhiên, đến ngày 25.8 thì xảy ra sự việc bị hành hung nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.