Người phụ nữ nghi bị chồng hành hạ dã man, ép quan hệ tình dục: Đêm kinh hoàng

Giang Phương
Giang Phương
10/02/2020 15:38 GMT+7

Dù sự việc đã diễn ra gần 1 tuần nhưng khi nhắc lại, chị L.T.S, người bị chồng hành hạ dã man, ép quan hệ tình dục chưa hết kinh hoàng.

"Đêm đó, em đã kêu cứu rất nhiều..."

“Thật sự là em rất mừng khi được giải cứu nhưng đến giờ em vẫn còn hốt hoảng vì lo sợ không biết khoảng thời gian tới sẽ như thế nào”, chị S. (27 tuổi, ngụ xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh) rưng rưng nói với phóng viên Thanh Niên khi nhắc lại việc bị chồng hành hạ dã man.

Xót xa lời kể cô gái bị chồng quất thắt lưng bầm tím trước mặt cha mẹ

Những vết thương hằn trên người chị S. do bị hành hạ bằng dây nịt

Ảnh: Hồng Thắm

Như Thanh Niên đã đưa tin, ngày 9.2, Công an xã An Tịnh cho biết đã lấy lời khai ban đầu đối với chị L.T.S về việc bị chồng bạo hành dã man. Trước đó, tối 8.2, Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh đã giải cứu chị S. khi chị này gọi điện cầu cứu vì bị chồng đánh đập gây thương tích.
Trò chuyện với PV Thanh Niên vào ngày 10.2,  chị S. nói: “Em thật sự rất biết ơn đội của anh Đặng Văn Phúc (Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh - PV). Nếu như đội của anh Phúc không đến cứu, em không biết sẽ ra sao nữa... Đêm đó em đã kêu cứu rất nhiều nhưng không ai nghe, không ai chạy đến”.
Đến giờ, những vết thương vì bị chồng đánh bằng dây nịt vào tối 5.2 vẫn còn hằn rõ trên người chị S.. Hiện chị S. đã ở một nơi an toàn cùng ba mẹ ruột sau khi được Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh giải cứu ra khỏi nhà vào tối 8.2.

Vết thương chi chít ở khắp cơ thể

Ảnh: Hồng Thắm

Chị S. tâm sự 2 vợ chồng sống với nhau 6 năm và có 1 đứa con nhưng nhiều lần vì ghen mà chị bị chồng đánh, và lần này là thương tích nặng nhất.

Đánh đập vợ dã man dù ba mẹ vợ chứng kiến qua cuộc gọi video

Nhớ lại đêm kinh hoàng, cô gái 27 tuổi thổn thức kể, đêm 5.2, sau khi gây gổ xong, anh B.T.T. (39 tuổi, chồng S.) bảo S. cuốn quần áo hết, không được để ở nhà nữa. Sau khi S. cuốn quần áo bỏ vô bọc hết thì ba mẹ S. có gọi điện qua video cho T. hỏi thăm tình hình vợ chồng. 
Lúc đó T. đưa điện thoại cho S. và tiếp tục cuộc gọi video với ba mẹ vợ.
“Trước đó ảnh có đập đồ đạc trong nhà rồi hăm dọa em nên trong lúc nói chuyện với ba mẹ, em có nói "ba mẹ em lên đây ở với con đi con sợ lắm" và kêu cứu với mẹ. Em nói xong câu đó, ảnh chửi rửa rồi đánh lên đầu, rồi dùng chân đá em trong lúc ba mẹ đang chứng kiến qua điện thoại”, chị S. kể lại.
S. kể tiếp: “Lúc tắt điện thoại xong là T. rút dây nịt quất liên tục trên lưng em. Sau đó kêu em lại lên võng ngồi tra hỏi, bắt em mở mật khẩu điện thoại lên để ảnh kiểm tra. Ảnh tra hỏi bắt em phải trả lời, em không trả lời thì bị tát mà khi trả lời cũng bị tát”.
Chứng kiến con cầu cứu qua điện thoại nhưng không làm gì được để giúp con, ba mẹ ruột của S. tức tốc từ quê nhà chạy xe máy lên để gặp con. 
Bà T.T.B (53 tuổi, mẹ S., ngụ xã Mỹ Phú, huyện Châu Phú, An Giang): “Lúc thấy con cầu cứu vì bị đánh trong điện thoại vợ chồng tôi sợ lắm, không biết làm cách nào để cứu con. Con dâu tôi nhìn thấy nó đã khóc. Sau đó, vợ chồng tôi chạy xe máy lên gặp con, thấy vết thương trên người nó, tôi đau lắm. Tôi nói với con rể đừng đánh vợ con bầm xanh bầm tím như vậy thì nó trả lời đánh vậy còn chưa vừa. Nghe xong, tôi chỉ muốn khóc”.

Cuộc điện thoại cầu cứu trong đêm

Theo chị S., khi ba mẹ ruột chị có mặt, anh B.T.T vẫn liên tục hăm dọa, chửi luôn ba mẹ chị khiến cả nhà đều lo sợ. Ba mẹ chị S. đề nghị đưa con gái về quê nhưng B.T.T. không cho phép.
S. kể sau khi ba mẹ lên thăm, S. lấy điện thoại của ba mẹ lén gọi về cho chị hai ở quê nhờ chị hai lên mạng tìm kiếm số điện thoại của Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh. Sau đó, chị S. gọi cho anh Phúc, kể rõ tình cảnh của mình kèm theo hình ảnh thương tích trên người và nhờ anh Phúc giúp đỡ. Chị S. cùng ba mẹ được Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh giải cứu ra khỏi nhà.

Bà B. kể lại chuyện nhìn thấy con gái bị đánh

Ảnh: Giang Phương

Bà B., mẹ chị S., rung rung giọng nói: “Vợ chồng tôi không mong muốn thằng T. phải bị công an xử lý gì đâu nhưng tôi mong thằng T. hãy buông tha cho con S., cho nó được về quê sống cuộc sống an toàn bên vợ chồng tôi”. Lúc này, ba chị S. ngồi lau vội giọt nước mắt lăn trên má.
Dư luận lên án mạnh mẽ vụ chị S. bị chồng hành hạ dã man và đề nghị công an xử lý nghiêm hành vi của B.T.T.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.