Người vợ bị chồng hành hạ dã man, ép quan hệ tình dục: 'Tôi muốn ly hôn'

Giang Phương
Giang Phương
11/02/2020 12:02 GMT+7

Chị L.T.S, người bị chồng hành hạ dã man, cho biết ngoài yêu cầu xử lý hình sự người chồng hành hạ chị dã man, chị còn 'yêu cầu được ly hôn'.

Ngày 11.2, trao đổi với phóng viên Thanh Niên liên quan vụ một phụ nữ nghi bị chồng bạo hành dã man, ép quan hệ tình dục ở Tây Ninh, ông Trần Anh Minh, Chủ tịch UBND huyện Trảng Bàng, cho biết đã chỉ đạo Công an huyện điều tra, xử lý nghiêm hành người chồng bạo hành vợ dã man.

UBND huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh cho biết đã chỉ đạo Công an huyện Trảng Bàng vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm minh để răn đe hành vi bạo hành

Ảnh: Hồng Thắm

'Tôi yêu cầu được ly hôn'

Cùng ngày, trao đổi với phóng viên Thanh Niên, chị L.T.S (27 tuổi, ngụ xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng) cho biết đã có đơn gửi đến cơ quan công an yêu cầu xử lý anh B.T.T. (39 tuổi), chồng chị, về hành vi bạo hành.
Chị S. cho biết thêm chiều 10.2, tại trụ sở Công an xã An Tịnh, Công an huyện Trảng Bàng đã tiếp nhận đơn, đồng thời tiến hành các bước điều tra ban đầu như lấy lời khai, nhận dạng vật gây thương tích (dây nịt da), chụp hình các vết thương trên người (lưng, hông, mông và đùi) do chồng chị gây ra vào tối 5.2.
Theo đơn tố cáo của chị S., tối 5.2, anh T. đã đánh vào đầu, mặt, đá vào người chị S., sau đó lấy dây nịt quất liên tục vào lưng chị S.
Đến khoảng 8 - 9 giờ sáng hôm sau (ngày 6.2), anh T. tiếp tục lôi chị S. dậy và đánh đập. Theo chị S., anh T. dùng kéo cắt tóc, dùng dây nịt quất vào người, sau đó T. còn có hành vi cưỡng bức chị S. để quan hệ tình dục. Thậm chí, T. dùng điện thoại chụp lại ảnh trong lúc thực hiện hành vi cưỡng bức.

Những vết thương trên người chị S. chờ được giám định

Ảnh: Hồng Thắm

“Tôi cảm thấy mình bị xúc phạm nặng nề cả thể xác lẫn tinh thần. Trong lúc bị chồng hành hạ, đánh đập, tôi cố kêu la cầu cứu nhưng không có ai nghe thấy. Sau đó thì Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh nhận được lời cầu cứu qua điện thoại và giúp tôi mới thoát khỏi nhà”, chị S. nói.
Chị S. bức xúc, nói thêm: “Ngoài yêu cầu xử lý hình sự, tôi còn yêu cầu được ly hôn. Đồng thời, tôi yêu cầu pháp luật xử lý hành vi “cưỡng ép quan hệ tình dục” và tung hình ảnh, video tôi trên mạng xã hội. Đây là sự xúc phạm danh dự và nhân phẩm tôi trầm trọng”.

Xót xa lời kể cô gái bị chồng quất thắt lưng bầm tím trước mặt cha mẹ

Bộ LĐ-TB-XH yêu cầu xử lý nghiêm

Chiều 10.2, Bộ LĐ-TB-XH có công văn gửi Sở LĐ-TB-XH tỉnh Tây Ninh, yêu cầu xác minh và báo cáo vụ một phụ nữ bị chồng bạo hành tại xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng.
Bộ LĐ-TB-XH yêu cầu Giám đốc Sở LĐ-TB-XH tỉnh Tây Ninh chỉ đạo các phòng chuyên môn thuộc Sở, Phòng LĐ-TB-XH huyện Trảng Bàng kiểm tra, xác minh thông tin vụ việc và phối hợp với các cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành điều tra, xử lý nghiêm, đồng bộ các giải pháp đối với đối tượng gây bạo lực theo quy định của pháp luật; thông tin công khai trước dư luận để cùng vào cuộc đấu tranh phòng chống bạo lực phụ nữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.