Nổ súng cướp tiệm vàng ở TP.HCM

Trần Tiến
Trần Tiến
15/11/2019 18:18 GMT+7

Hai tên cướp dùng súng tấn công vào tiệm vàng trên đường Trần Văn Mười (H.Hóc Môn, TP.HCM) cướp đi số vàng, rồi tẩu thoát.

Thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 15.11, người dân sống trên đường Trần Văn Mười, ấp Xuân Thới Đông 1 (xã Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM) bất ngờ nghe tiếng nổ lớn nên chạy ra xem.
Lúc này, một số người phát hiện hai thanh niên đang đứng trước cửa hàng tiệm vàng Thông Phương, một đối tượng ngay sau đó dùng búa đập kính và lấy đi nhiều số vàng trong cửa hàng.
CƯỚP TIỆM VÀNG

Thời điểm xảy ra vụ cướp có ít phương tiện lưu thông qua khu vực

Ảnh: Trần Tiến

Thấy vậy, người dân và chủ tiệm hô hoán nhau truy đuổi, nhưng 2 đối tượng đã tẩu thoát ngay sau đó. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã huy động nhiều cán bộ chiến sĩ đến phong tỏa hiện trường, trích xuất camera điều tra truy bắt 2 đối tượng trên.
CƯỚP TIỆM VÀNG

Hiện trường vụ cướp tiệm vàng

Ảnh: Trần Tiến

Người dân cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc có nghe tiếng nổ lớn, lúc người dân ùa ra, một tên cướp đứng phía ngoài rút súng ra uy hiếp, khiến nhiều người dân hoảng hốt tháo chạy.
CƯỚP TIỆM VÀNG

Người dân cho biết, hai tên cướp có súng và dùng búa đập kính để cướp số vàng

Ảnh: Trần Tiến

Chị N.T (sống gần khu vực xảy ra vụ việc) bàng hoàng kể lại: “Lúc đó, tôi thấy 1 người đứng phía ngoài, một người khác đi vào trong có cầm theo súng nữa. Tui mới la lên là ăn cướp, xong một cô ở đây mới chạy ra, tên cướp phía ngoài thấy vậy rút súng chỉa vào cô này, cô này hoảng quá quay ngược trở lại. Họ dùng búa đập kính rồi gom đại một số vàng, phóng lên xe chạy mất”.
Đến 18 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cướp tiệm vàng. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Thanh Niên tiếp tục cập nhật thông tin.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.