Nơi nào để xây dựng trái phép, cán bộ nơi đó có vấn đề

Lê Lâm
Lê Lâm
30/11/2019 07:21 GMT+7

Về tình trạng xây dựng trái phép, ông Võ Văn Thưởng nhấn mạnh nơi nào để xảy ra tình trạng xây dựng trái phép là cán bộ ở nơi đó có vấn đề.

Ngày 29.11, ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư, cùng Tổ ĐBQH số 1 (đơn vị Đồng Nai) đã có buổi tiếp xúc với cử tri TP.Long Khánh (Đồng Nai).
Tại đây, cử tri TP.Long Khánh đã phản ánh đến Tổ ĐBQH nhiều vấn đề nóng, bức xúc, đặc biệt là vấn đề xây dựng trái phép diễn ra tràn lan trên địa bàn tỉnh, trong đó có những công trình quy mô lớn nhưng chưa được xử lý nghiêm.
Cử tri yêu cầu phải xử lý nghiêm, cưỡng chế, chứ không nên phạt rồi cho tồn tại, có như vậy mới thể hiện tính nghiêm minh của pháp luật.
Ông Võ Văn Thưởng chia sẻ với những bức xúc của các cử tri, bên cạnh đó mong muốn cử tri tiếp tục đồng hành, giám sát cán bộ, chính quyền nhằm làm trong sạch bộ máy, khắc phục được những hạn chế khuyết điểm.
Về tình trạng xây dựng trái phép, ông Thưởng nhấn mạnh nơi nào để xảy ra tình trạng xây dựng trái phép là cán bộ ở nơi đó có vấn đề. Bởi vì theo ông Thưởng, khi xây nhà chỉ cần đổ xe cát trước nhà là đã có người đến hỏi có giấy phép hay không rồi.
Ông Thưởng lưu ý cán bộ lãnh đạo TP.Long Khánh phải quán triệt đội ngũ cán bộ các phường, xã ngay từ đầu để quản lý tốt vấn đề này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.