'Nữ quái' 10X đang trốn truy nã vẫn thực hiện hàng loạt vụ trộm cắp

04/10/2019 22:28 GMT+7

Trong thời gian tại ngoại để điều tra về tội trộm laptop, điện thoại...; 'nữ quái' 10X bỏ trốn và thực hiện liên tiếp hàng loạt vụ trộm khác.

Ngày 10.4, Công an Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng cho biết, đang tạm giữ "nữ quái" 10X Nguyễn Huỳnh Anh Thư (17 tuổi, trú TT.Nam Phước, H.Duy Xuyên, Quảng Nam) để hoàn tất hồ sơ khởi tố về tội trộm cắp tài sản.

Nữ quái chạy trốn truy nã vẫn thực hiện hàng loạt vụ trộm cắp ở Đà Nẵng

Theo điều tra, ngày 14.7, Thư vào quán bún chả trên đường Nguyễn Văn Linh ( P.Nam Dương, Q.Hải Châu) trộm một laptop. Sau đó, Thư đem đi bán được 3,2 triệu đồng.
Nhận được tin báo mất tài sản, qua trích xuất camera, công an xác minh và bắt giữ Thư. Qua điều tra, Thư khai thêm trong ngày 14.7, thiếu nữ này cũng trộm một điện thoại tại một Spa trên đường Lê Đình Dương (Q.Hải Châu). Trong thời gian hoàn tất hồ sơ để truy tố Thư, cơ quan chức năng đã cho thiếu nữ này tại ngoại. Nhưng nữ quái 10X này đã bỏ trốn ngay sau đó nên đã bị cơ quan công an ra quyết định truy nã.
Đáng nói, trong quá trình trốn lệnh truy nã, Nguyễn Huỳnh Anh Thư khai nhận đã liên tiếp thực hiện thêm 9 vụ trộm cắp khác.  
Đặc biệt, trong vòng 1 tháng trốn truy nã, nữ quái 10X đã lấy trộm cắp 7 điện thoại di động (trong đó có 4 điện thoại iPhone X) và 2 máy tính xách tay.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.