Nữ sinh lớp 9 tử vong dưới hồ thủy điện Trị An

Lê Lâm
Lê Lâm
21/10/2019 19:35 GMT+7

Nhiều người hốt hoảng khi phát hiện thi thể một nữ sinh nổi trên mặt hồ thủy điện Trị An (H.Vĩnh Cửu, Đồng Nai). Công an đang điều tra nguyên nhân tử vong của nữ sinh này.

Chiều 21.10, Công an H.Vĩnh Cửu (Đồng Nai) cho biết đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đồng Nai điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của em N.T.P.T., học sinh lớp 9 Trường THCS Vĩnh An (TT.Vĩnh An. H.Vĩnh Cửu).
Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, khi đến hồ  thủy điện Trị An câu cá (đoạn con đê gần thị trấn), một số người đã phát hiện thi thể nữ sinh N.T.P.T. trên mặt nước, trên người mang đồng phục học sinh, nên đã báo lực lượng chức năng.
Nhận được tin báo, các lực lượng công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời thông báo cho gia đình nạn nhân.
* Cùng ngày (21.10), Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cùng các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đồng Nai cũng điều tra một trường hợp tử vong trong tư thế treo cổ.
Nạn nhân ông Trần Công Thành (62 tuổi, ngụ P.Hòa Bình, TP.Biên Hòa). Khoảng 10 ngày nay ông Thành đến nhà một người bạn ở P.Hiệp Hòa (TP.Biên Hòa) thăm và ở lại chơi. Đến sáng 21.10, mọi người phát hiện ông Thành tử vong trong tư thế treo cổ trên cây sung trước cổng nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.