Ông Đoàn Ngọc Hải: ‘Tôi sẽ có hành động phù hợp’

Trung Hiếu
Trung Hiếu
04/06/2019 10:40 GMT+7

Ông Đoàn Ngọc Hải, nguyên Phó chủ tịch UBND Q.1 (TP.HCM) cho hay sẽ chấp hành việc phân công, điều động nhân sự nhưng sẽ có hành động phù hợp.

Đó là chia sẻ của ông Đoàn Ngọc Hải khi phát biểu lúc nhận nhiệm vụ mới là Phó tổng giám đốc Tổng công ty xây dựng Sài Gòn TNHH Một thành viên (trực thuộc UBND TP.HCM), vào sáng nay 4.6.
Ông Đoàn Ngọc Hải nói: “Tôi đã trình bày rất rõ về nguyện vọng của tôi. Trước đây tôi đã trình bày nguyện vọng của tôi là về làm Phó chủ tịch UBND H.Cần Giờ, hoặc cán bộ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc H.Cần Giờ, nhưng Chủ tịch UBND thành phố và Trưởng ban Tổ chức Thành ủy chưa chấp thuận vấn đề này và chưa trả lời tôi".
"Lãnh đạo TPHCM rất nhiều lần mời tôi lên nhận nhiệm vụ, trong đó có lần mời tôi làm Phó ban An toàn vệ sinh thực phẩm TP.HCM. Tôi không được học hành gì về ngành y, không được học về sinh hoá cũng như học về bác sĩ. Rồi tính điều tôi làm Tổng giám đốc Tổng công ty vàng bạc đá quý, và bây giờ là Phó tổng giám đốc Tổng công ty xây dựng Sài Gòn.
Thực sự công việc mới này tôi không học qua kỹ sư hay kỹ sư xây dựng để thực hiện tốt công việc của mình. Tuy nhiên, với tư cách là một đảng viên, 3 năm quân ngũ, 25 năm công tác tại Q.1, thì tôi nghĩ phải chấp hành các quyết định về cán bộ, tổ chức. Tuy nhiên, tôi sẽ có hành động phù hợp với người cán bộ đảng viên trong tình hình hiện nay. Tôi cũng xin cảm ơn lãnh đạo thành phố, lãnh đạo Tổng công ty xây dựng Sài Gòn. Xin cảm ơn tất cả”, ông Đoàn Ngọc Hải nói thêm.
Sáng nay 4.6, ông Đoàn Ngọc Hải, nguyên Phó chủ tịch UBND Q.1 (TP.HCM) cho hay sẽ chấp hành việc phân công, điều động nhân sự nhưng sẽ có hành động phù hợp TRUNG HIẾU
Ông Đoàn Ngọc Hải nhận quyết định điều động sáng nay 4.6 TRUNG HIẾU
“Từ trước tới nay anh Hải luôn năng nổ..."
Tại buổi trao quyết định điều động đối với ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến yêu cầu Tổng công ty xây dựng Sài Gòn TNHH Một thành viên tạo mọi điều kiện để ông Hải hòa nhập tốt và hoàn thành nhiệm vụ mới.
“Từ trước tới nay anh Hải luôn năng nổ, cố gắng tiếp cận hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Trong quá trình làm nếu có gặp gì khó khăn và có vấn đề gì không hoàn thành được nhiệm vụ, thì anh Hải báo cáo tổ chức. Lãnh đạo thành phố luôn luôn lắng nghe ý kiến, bởi việc phân công cán bộ phải tạo điều kiện để anh em hoàn thành”, ông Trần Vĩnh Tuyến nói.
Ông Trần Vĩnh Tuyến cũng yêu cầu lãnh đạo UBND Q.1, Sở Nội vụ sớm tham mưu đề xuất để sớm hoàn thành bổ sung nhân sự ở Q.1, bởi đây là thời điểm quan trọng của năm 2019, và để chuẩn bị đại hội Đảng các cấp ở nhiệm kỳ tới bắt đầu diễn ra vào tháng 6.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.