Khởi tố nhóm côn đồ đánh hội đồng khiến một tài xế tử vong

25/05/2019 08:07 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam nhóm côn đồ đánh chết một nam tài xế ô tô, để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Tối 24.5, một lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đồng thời bắt tạm giam 5 đối tượng: Nguyễn Mạnh Hà (30 tuổi), Nguyễn Việt Điệp (32 tuổi), Nguyễn Trung Thông (32 tuổi), Nguyễn Ngọc Hà (30 tuổi) và Lê Hồng Đông (24 tuổi), đều trú tại huyện Ba Vì (Hà Nội) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Theo tài liệu điều tra, khoảng 21 giờ tối 3.5, anh H.V.T (48 tuổi, trú tại huyện Hoài Đức, Hà Nội) bị một nhóm đối tượng hành hung bất tỉnh tại khu vực phường Cầu Diễn (quận Nam Từ Liêm) và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 198. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.
Sau khi nhận được tin báo, Công an quận Nam Từ Liêm đã khẩn trương có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Quá trình truy xét, cơ quan điều tra xác định được 5 đối tượng nêu trên và triệu tập về trụ sở làm việc.
Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Theo lời khai của các nghi phạm, tối 3.5, anh H.V.T điều khiển xe ô tô vào sân đá bóng thì không may va vào xe máy của Điệp để bên vệ đường, sau đó 2 bên xảy ra cãi vã.
Khi anh T. lái xe bỏ đi thì Điệp cầm mũ bảo hiểm chạy bộ đuổi theo và đập vào cửa xe ô tô của anh T. Thấy vậy, anh T. đã dừng xe và lấy một vật cứng bằng kim loại để đe dọa khiến Điệp phải bỏ chạy.
Sau đó Điệp gọi bạn bè quay lại và nhặt một thanh gỗ dài khoảng 1 m cùng với gạch, đá ở ven đường sau đó tổ chức truy đuổi anh T. Khi đến ngõ 26 đường Trần Hữu Dực, nhóm của Điệp thấy anh T. liền dùng gậy và gạch, đá lao vào hành hung khiến anh T. bất tỉnh rồi rời khỏi hiện trường. Nạn nhân sau đó được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.