Vụ 2 thi thể bị đổ bê tông: Khởi tố và bắt tạm giam 4 bị can

Đỗ Trường
Đỗ Trường
23/05/2019 19:21 GMT+7

Viện KSND tỉnh Bình Dương phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với 4 bị can trong vụ phát hiện 2 thi thể bị đổ bê tông ở xã Hưng Hoà (H.Bàu Bàng, Bình Dương).

Chiều 23.5, Viện KSND tỉnh Bình Dương đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với 4 bị can trong vụ phát hiện 2 thi thể bị đổ bê tông ở xã Hưng Hòa.
Các bị can cùng bị khởi tố về hành vi giết người gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, mẹ của Hà), Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (40 tuổi, cả 3 cùng ngụ TP.HCM) và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, ngụ Tiền Giang).
Cùng ngày, thi thể nạn nhân Trần Trí Thành (27 tuổi, ngụ TP.HCM) cũng đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình đưa về mai táng. 
Trước đó, thi thể ông Trần Đức Linh (50 tuổi, ngụ Nghệ An) cũng đã được bàn giao cho gia đình nạn nhân đưa về mai táng.
Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 15.5, ông Nguyễn Thanh Huân (ngụ xã Hưng Hoà) trong lúc đến căn nhà mới mua ở ấp 5 (xã Hưng Hoà) để dọn dẹp thì phát hiện 2 thi thể bị đổ bê tông trong bồn nhựa. Qua điều tra, truy xét, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ 4 nghi can nêu trên vào ngày 17.5 khi cả 4 người đang tìm đường trốn thoát khỏi một khách sạn ở TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.