Mâu thuẫn trên đường vì một cô gái, nam thanh niên bị đâm tử vong

01/05/2019 10:41 GMT+7

Trong lúc giằng co, cãi vã vì một cô gái, anh Nguyễn Văn Tần (27 tuổi, ngụ tại thôn 7, xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) đã bị nam thanh niên dùng dao đâm tử vong.

Ngày 1.5, ông Trịnh Văn Hùng, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Minh (huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa), xác nhận thông tin trên và cho biết, chính quyền địa phương đang phối hợp với cơ quan công an để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.
Theo ông Hùng, vụ án xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 29.4, tại thôn 7, xã Vĩnh Minh. Thời điểm này, Hà Phúc Huy (20 tuổi, ngụ tại xã Vĩnh An, huyện Vĩnh Lộc) điều khiển xe máy chở chị M.T.N.M (ngụ tại xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Lộc) đi chơi.
Khi Huy chở chị M. đi đến địa phận thôn 7 (xã Vĩnh Minh) thì bị anh Nguyễn Văn Tần (27 tuổi, ngụ tại Vĩnh Thịnh) chặn đầu xe rồi kéo chị M. lên xe của anh này. Huy không đồng ý nên xảy ra mâu cãi vã, xô xát với anh Tần.
Trong lúc xô xát, Huy rút con dao thủ sẵn trong người ra đâm nhiều nhát vào vùng cổ và ngực anh Tần khiến nạn nhân gục tại chỗ rồi rời khỏi hiện trường. Được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, anh Tần đã tử vong trên đường đến bệnh viện.
Nhận được tin báo, Công an huyện Vĩnh Lộc đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Thanh Hóa khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.
Ít giờ sau khi gây án và rời khỏi hiện trường, Huy đã đến cơ quan công an đầu thú. Hiện Huy đang bị tạm giữ để phục vụ điều tra.
 
Xã Vĩnh Minh, huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa), nơi xảy ra án mạng ẢNH GOOGLE MAPS
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.