Phòng chống dịch Covid-19: Trả tài sản cho du khách Pháp, 'tranh thủ' kiểm tra sức khỏe

12/03/2020 09:16 GMT+7

Trong mùa dịch Covid-19 , khi tổ chức trả lại tài sản đánh rơi cho 2 du khách Pháp, Công an huyện Bảo Lâm cũng đã phối hợp với Trung tâm Y tế huyện tiến hành kiểm tra sức khỏe cho 2 du khách này.

Ngày 11.3, khi tổ chức trả lại tài sản đánh rơi cho 2 du khách Pháp, Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) cũng đã phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm tiến hành kiểm tra sức khỏe cho 2 du khách nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.
Trước đó, anh Trần Đức Lễ (ngụ tại thôn 8, xã Lộc Ngãi, Bảo Lâm, Lâm Đồng) có nhặt được chiếc ba lô bên trong có nhiều tài sản giá trị, gồm: 1 máy tính bảng Macbook, 2 thẻ tín dụng, 2 giấy phép lái xe và một số giấy tờ tùy thân đều mang tên người nước ngoài. Anh Lễ đã liên hệ bàn giao cho cơ quan công an địa phương để xác minh trả lại tài sản cho người đánh rơi.
Sau khi xác minh, sáng 11.3, Công an huyện Bảo Lâm đã cùng anh Trần Đức Lễ hoàn thành các thủ tục, tiến hành trao trả toàn bộ số tài sản nói trên cho 2 du khách người Pháp.
Được biết, anh GauTier Gras và chị EsTier Capucine từ Pháp tới Việt Nam du lịch từ cuối tháng 1.2020. Ngày 7.3, khi đang đi phượt bằng xe máy qua địa bàn huyện Bảo Lâm thì 2 du khách đánh rơi ba lô..
Sau khi nhận lại toàn bộ tài sản đánh rơi, 2 du khách người Pháp đã gửi lời cảm ơn chân thành tới cá nhân anh Trần Đức Lễ và Công an Bảo Lâm đã kịp thời xác minh, tìm được người đánh rơi để trao trả tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.