Phong tỏa tạm thời Bộ TN-MT do có cán bộ nghi nhiễm Covid-19

Lê Quân
Lê Quân
24/05/2021 20:24 GMT+7

Bộ TN-MT đang phải tạm thời phong toả và yêu cầu tất cả mọi người không ra khỏi cơ quan, hạn chế tiếp xúc cho đến khi có kết quả xét nghiệm của một cán bộ nghi nhiễm Covid-19 sau khi đi đám hiếu ở Bắc Giang.

Thông tin từ Bộ TN-MT cho biết, trong ngày 24.5, một cán bộ làm việc tại Tổng cục Quản lý đất đai khi đến trụ sở làm việc thì có các biểu hiện sốt nhẹ, đau họng. Trước đó, ngày 6.5, người này đã đi đám hiếu ở tỉnh Bắc Giang.
Bộ TN-MT đã nhanh chóng cách ly cán bộ nghi nhiễm Covid-19, đồng thời xác định các trường hợp tiếp xúc gần với người này, yêu cầu toàn bộ các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động không ra khỏi cơ quan, hạn chế tiếp xúc và thực hiện biện pháp y tế theo quy định.

Bộ TN-MT tạm thời phong toả khi có ca bệnh nghi nhiễm dịch bệnh Covid-19

Ảnh Lê Quân

Trung tâm Y tế dự phòng Q.Nam Từ Liêm đã cử cán bộ đến khử khuẩn, lấy mẫu xét nghiệm đồng thời đưa người nghi nhiễm đi cách ly theo quy định.

Tối 24.5: Thêm 96 ca Covid-19 tại TP.HCM, Hà Nội và 3 địa phương

Trong chiều nay, nhiều lượt xe ô tô của ngành y tế phục vụ phòng chống dịch bệnh Covid-19, trong đó có xe cấp cứu 115 liên tục ra vào trụ sở Bộ TN-MT ở đường Tôn Thất Thuyết, Q.Nam Từ Liêm.
Đến 20 giờ tối, hàng trăm cán bộ của Bộ TN-MT vẫn chưa được ra về, bảo vệ được yêu cầu đóng kín cửa.
Trao đổi qua điện thoại, một số cán bộ cho biết, mọi người thực hiện nghiêm các yêu cầu về phòng chống dịch bệnh. Nhiều khả năng sau 22 giờ hôm nay sẽ có kết quả xét nghiệm, nếu cán bộ kể trên âm tính, mọi người có thể sẽ được về nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.