Phú Quốc: Nghi phạm khai nhận hành vi hiếp dâm, cướp tiền bé gái bán vé số

13/11/2019 08:54 GMT+7

Tại cơ quan công an, nghi phạm Nguyễn Văn Hải bước đầu đã khai nhận hành vi hiếp dâm, cướp tiền của bé gái 8 tuổi bán vé số, xảy ra trên địa bàn H.Phú Quốc, Kiên Giang.

Sáng 13.11, đại tá Lưu Thành Tín, Phó giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang, cho biết lực lượng Công an tỉnh Kiên Giang đã phối Công an H.Phú Quốc bắt giữ Nguyễn Văn Hải (37 tuổi) khi người này đang lẩn trốn tại một căn nhà trọ ở Vũng Bầu, ấp 4, xã Cửa Cạn, H.Phú Quốc.

Nghi phạm Nguyễn Văn Hải bị bắt khi đang lẩn trốn tại một nhà trọ

Ảnh do công an cung cấp

Bước đầu, nghi phạm này đã khai nhận hành vi hiếp dâm bé N.T.M.T (8 tuổi, bán vé số), sau đó cướp tiền của bé.
Trong sáng 13.11, ông Mai Văn Huỳnh, Bí thư, Chủ tịch UBND H.Phú Quốc, cũng cho biết đã thưởng nóng lực lượng công an huyện về thành tích phá án.
Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 20 giờ ngày 29.10, bé T. đang bán vé số dạo trên đường Mạc Cửu (KP4, TT.Dương Đông, H.Phú Quốc) thì một người lạ mặt đến gặp, nói trúng 5 tờ đặc biệt tổng trị giá giải thưởng 10 tỉ đồng, muốn giúp bé T. nên kêu em lên xe chở đi gặp mẹ em để cho tiền. Khi đến rừng cây gần sân bay quốc tế Phú Quốc, người này hiếp dâm bé T, sau đó cướp hết số tiền 1 triệu đồng của nạn nhân. Sau hơn một tuần điều trị, bé T. đã xuất viện. Theo thông tin từ nhà trường nơi bé T đang theo học, cha mẹ đã làm đơn xin phép cho em nghỉ học 2 tuần để để về quê nghỉ ngơi, sau đó trở lại trường học bình thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.