Phú Yên đón người dân từ TP.HCM và Đồng Nai về địa phương

Đức Huy
Đức Huy
19/08/2021 07:06 GMT+7

Người dân Phú Yên được đón về đợt này cần cài đặt Bluezone và khai báo y tế điện tử , chuẩn bị các giấy tờ tùy thân (CMND hoặc CCCD, giấy phép lái xe…), kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính còn hiệu lực theo quy định

Ngày 18.8, Sở GTVT tỉnh Phú Yên cho biết đã có kế hoạch tổ chức đoàn xe đón người dân Phú Yên từ TP.HCM và Đồng Nai về địa phương.
Toàn bộ chi phí do Công ty CP xe khách Phương Trang hỗ trợ. Theo kế hoạch, Sở GTVT tỉnh Phú Yên sẽ bố trí 21 xe giường nằm để vận chuyển 510 người từ TP.HCM tại Bến xe Miền Đông. Thời gian xuất phát tại bến xe lúc 16 giờ 30 ngày 19.8 và về đến Phú Yên khoảng 5 giờ ngày 20.8.
Người dân sau khi đón về được trả tại Sân vận động tỉnh Phú Yên trên đường Nguyễn Huệ, TP.Tuy Hòa.
Tại Đồng Nai, Sở GTVT tỉnh Phú Yên bố trí 4 xe giường nằm để vận chuyển khoảng 100 người tại Sân vận động tỉnh Đồng Nai. Thời gian xuất phát là 16 giờ 30 ngày 19.8 và về đến Phú Yên khoảng 5 giờ ngày 20.8 tại Sân vận động tỉnh Phú Yên.
Người dân được đón về đợt này cần cài đặt Bluezone và khai báo y tế điện tử, chuẩn bị các giấy tờ tùy thân (CMND hoặc CCCD, giấy phép lái xe…), kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính còn hiệu lực theo quy định; chủ động trang bị đồ bảo hộ y tế và các vật dụng phòng chống dịch Covid-19 trước khi lên xe trở về địa phương... Đến nay, tỉnh Phú Yên đã đón hơn 4.600 người dân từ TP.HCM về quê bằng đường bộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.