Say xỉn chạy xe, bị công an hỏi tên lập biên bản không nhớ chỉ cười 'chào em'

Nguyễn Long
Nguyễn Long
30/07/2021 21:27 GMT+7

Hai người đàn ông say xỉn, điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, không dừng lại theo hiệu lệnh của công an. Khi công an lập biên bản xử phạt, một người không nhớ tên mình mà chỉ cười rồi nói 'chào em'!

Khoảng 16 giờ 10 ngày 30.7, tổ tuần tra phòng chống Covid-19 Công an P.Hắc Dịch (TX.Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu) đang đứng chốt tại ngã 3 KP.Trảng Cát thì phát hiện và ra hiệu lệnh từ xa để kiểm tra 2 người đàn ông chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, có dấu hiệu say xỉn.

Người đàn ông chạy xe say xỉn đến mức không nhớ nổi tên mình khi công an hỏi

Khi đến chốt, cả hai không dừng lại mà bỏ chạy theo hướng P.Hắc Dịch đi P.Mỹ Xuân. Lực lượng tuần tra đã đuổi theo hơn 500m, yêu cầu cả 2 người dừng lại để kiểm tra hành chính.

Hai người đàn ông đã say xỉn, bỏ xe lại trên đường rồi đi bộ. Lực lượng tuần tra phải chở cả 2 người này chạy xe máy về chốt để kiểm tra, lập biên bản xử lý.

Trung úy Hà Khánh Hoàng, Công an P.Hắc Dịch hỏi tên người đàn ông điều khiển xe máy thì người này cười, nói “chào em” rồi nghĩ một hồi lâu vẫn không nhớ tên mình là gì.

Lúc này, người đàn ông ngồi sau xe được trung úy Hoàng hỏi thì khai tên Phan Thanh Sang, nói đang thuê nhà trọ ở tại KP.Suối Nhum (P.Hắc Dịch). Trung úy Hoàng hỏi năm sinh thì ông Sang nghĩ một lúc mới nói sinh năm 1974.

Ông Sang nói xe máy biển số 86X1 – 1855 là của mình, giao cho bạn chạy nhưng không xuất trình được giấy tờ xe. Tổ tuần tra phòng chống dịch Covid-19 Công an P.Hắc Dịch đã lập biên bản vi phạm hành chính trong lĩnh vực ý tế đối với ông Sang.

Từ 14 giờ 30 – 17 giờ ngày 30.7, tổ tuần tra phòng chống Covid-19 Công an P.Hắc Dịch đã chốt chặn, tuần tra, nhắc nhở và yêu cầu hàng chục trường hợp người dân quay về nhà khi ra đường không mang theo giấy thông hành. Nhiều trường hợp ra ngoài không có lý do chính đáng đã bị công an lập biên bản xử phạt.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.